Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bất ngờ với diện mạo mới của Nani và Gonzalo Higuain

Thứ Tư 21/04/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nani và Gonzalo Higuain đang chơi bóng ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho Orlando City và Inter Miami. Cả 2 cầu thủ này vừa xuất hiện với hình ảnh khiến NHM cảm thấy bất ngờ.

Nani và Gonzalo Higuain thay đổi hình ảnh


Nani không còn là cái tên xa lạ với NHM. Cầu thủ sinh năm 1986 này từng là cầu thủ quan trọng của MU và ĐT Bồ Đào Nha. Nani từng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng anh không thể bứt lên để trở thành một ngôi sao hàng đầu.
 

Hình ảnh mới nhất của Nani


Kể từ khi rời MU vào năm 2014, sự nghiệp của cầu thủ này đã đi xuống đáng kể. Anh liên tục chuyển đội bóng và hiện tại đang khoác áo Orlando City. Ngôi sao 34 đã ghi 21 bàn sau 29 lần ra sân kể từ khi chuyển tới đội bóng này vào năm 2019.

Mới đây, NHM tỏ ra bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Nani. Thay vì để tóc ngắn, cầu thủ này đã nuôi tóc dài và buộc lên. Với hình ảnh này, Nani được so sánh với Ronaldo, đồng đội cũ ở MU và ĐT Bồ Đào Nha. Trong thời gian khoác áo Juventus, CR7 cũng từng để tóc dài và sau đó cột lên.

Ngoài Nani thì Gonzalo Higuain – một ngôi sao khác của bóng đá châu Âu cũng đang chơi bóng ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS). Cầu thủ người Argentina đang chơi cho Inter Miami. Anh ghi bàn trong trận thua 2-3 của đội nhà trước LA Galaxy. Hình ảnh mới nhất của Higuain cũng khiến NHM ngạc nhiên.
 
 

Higuain trong trận đấu với LA Galaxy


Cựu cầu thủ của Napoli và Juventus cạo trọc đầu nhưng lại để râu, nhiều người so sánh Higuain với những diễn viên điện ảnh nổi tiếng.
Gonzalo Higuain chỉ ra những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tạiGonzalo Higuain chỉ ra những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, Gonzalo Higuain đã chỉ ra Top 5 chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Sau màn ra mắt thảm họa, Gonzalo Higuain tỏa sáng với siêu phẩm sút phạtSau màn ra mắt thảm họa, Gonzalo Higuain tỏa sáng với siêu phẩm sút phạt
Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa có bàn thắng đầu tiên cho Inter Miami, ngôi sao người Argentina có tình huống đá phạt trực tiếp đẳng cấp.
Gonzalo Higuain và màn ra mắt thảm họa ở MLSGonzalo Higuain và màn ra mắt thảm họa ở MLS
Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt thiếu ấn tượng trong màu áo Inter Miami, anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.
Đội bóng của Beckham chiêu mộ thêm một ngôi sao từ JuventusĐội bóng của Beckham chiêu mộ thêm một ngôi sao từ Juventus
Inter Miami đã xác nhận việc ký hợp đồng với Gonzalo Higuain từ Juventus. Higuain là ngôi sao thứ 2 của Juventus sau Blaise Matuidi chuyển đến Miami trong...
Thêm một sao khủng CHÍNH THỨC chia tay JuventusThêm một sao khủng CHÍNH THỨC chia tay Juventus
Sau Miralem Pjanic thì Juventus vừa chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Gonzalo Higuain, chân sút sinh năm 1987 gia nhập Inter Miami, đội bóng đang thi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X