Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM bất ngờ với diện mạo mới của Carlos Tevez

Thứ Bảy 10/04/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Carlos Tevez vừa khiến tất cả phải bất ngờ với mái tóc mới, hình ảnh hoàn toàn khác biệt khi anh còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Carlos Tevez trong diện mạo mới ấn tượng


Tiền đạo Carlos Tevez là cái tên quen thuộc với NHM môn thể thao vua. Sau thời gian chơi bóng ở châu Âu cho những đội bóng lớn như MU, Man City hay Juventus, cầu thủ người Argentina đã trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors.
 
Diện mạo mới nhất của Tevez

Diện mạo mới nhất của Tevez


Ở tuổi 37, Tevez đã không còn duy trì được phong độ quá cao. Trong hơn 2 năm khoác áo Boca Juniors, anh ghi 19 bàn thắng sau 53 lần ra sân. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1984 vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên trang Twitter cá nhân.

Thay vì mái tóc dài như thường thấy, Tevez cắt gọn gàng ở hai bên, nhưng ở giữa để dài và được tết lại. Phần tóc được tết lại được nhuộm màu xanh đậm - giống màu xanh của Boca Juniors. Không có gì khó hiểu khi diện mạo mới của Tevez trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Một người viết: “Nếu không nhìn tên, tôi không nhận ra đây là Tevez. Anh ấy đã thay đổi quá nhiều”, một người khác tiếp tục: “Mái tóc mới, diện mạo mới, hy vọng những màn trình diễn cũng sẽ mới”, một CĐV thì so sánh: “Mái tóc mới ấn tượng đó, nhưng tôi vẫn thích anh ấy để tóc dài hơn”.

Carlos Tevez mới đây đã có những chia sẻ về tương lai, anh muốn giải nghệ ở Boca Juniors thay vì trở lại châu Âu chơi bóng. Anh nói: “Trong thời gian qua, tôi nhận được lời đề nghị ở Mỹ và một vài đội bóng ở châu Âu, nhưng tôi ưu tiên tiếp tục chơi bóng ở Argentina. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.
Tevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài BarcaTevez không tin Messi sẽ khoác áo CLB nào khác ngoài Barca
Carlos Tevez hiểu được lý do tại sao Lionel Messi cân nhắc rời Barcelona song tiền đạo của Boca Juniors không nghĩ đồng đội cũ sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào khác.
Tevez tự tay chọn đội hình hay nhất: Mũi đinh ba của QuỷTevez tự tay chọn đội hình hay nhất: Mũi đinh ba của Quỷ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã có những lựa chọn cho đội hình những đồng đội hay nhất mình từng khoác áo, với 7 cầu thủ...
Carlos Tevez: Bình minh trở lại ở Boca Juniors với gã du mụcCarlos Tevez: Bình minh trở lại ở Boca Juniors với gã du mục
Quay trở lại khoác áo Boca Juniors giai đoạn thứ ba từ sau quãng thời gian chơi bóng ở Trung Quốc, Carlos Tevez đã rất vất vả để lấy lại tình cảm của người hâm...
Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCNĐây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN
Micah Richards cho biết sự xuất hiện của Carlos Tevez tại Man City vào năm 2009 là dấu mốc cho sự vượt trội của họ trước Man United trong các thương vụ chuyển...
James Milner, Carlos Tevez và những cầu thủ từng vô địch NHA với 2 CLBJames Milner, Carlos Tevez và những cầu thủ từng vô địch NHA với 2 CLB
Tiền vệ James Milner đã cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao người Anh là cầu thủ thứ 11 vô địch NHA với 2 CLB khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X