Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bất bình với hành động mới nhất của Neymar

Thứ Hai 28/12/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được nhà báo Ancelmo Gois của tờ O Globo tiết lộ, tiền đạo Neymar đã mở tiệc linh đình đón năm mới 2021 ở Brazil bất chấp đại dịch Covid-19.

Neymar mở tiệc kéo dài 5 ngày


Tiền đạo Neymar hiện đang dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1992 được cho phép trở lại Brazil để điều trị vấn đề gặp phải. Tuy nhiên, không tập trung vào việc hồi phục, cựu sao Barca lại mở tiệc kéo dài tới 5 ngày và mời vài trăm khách mời trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở quốc gia Nam Mỹ.
 
NHM bất bình với hành động mới nhất của tiền đạo Neymar hình ảnh

Neymar mở tiệc bất chấp dịch Covid-19


Cụ thể, theo thông tin được nhà báo Ancelmo Gois của tờ O Globo tiết lộ, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng ở thành phố Mangaratiba, Brazil. Đại tiệc của Neymar kéo dài 5 ngày và mời hơn 500 khách để đón năm mới 2021.

Ngôi sao 28 tuổi đã thuê một địa điểm ở thành phố Mangaratiba để mở tiệc, anh thậm chí yêu cầu lắp đặt sân khấu và quán bar để giải trí. "Tiểu Pele" đã yêu cầu những vị khách không được sử dụng điện thoại để tránh rắc rối với truyền thông.

Tuy nhiên, do số lượng khách quá lớn, việc thông tin bị lọt ra là điều không thể tránh khỏi. Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều CĐV đã tỏ ra tức giận. Hành động của Neymar đi ngược lại với những nỗ lực chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ và người dân Brazil.

Tính đến thời điểm hiện tại, Brazil là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Đã có hơn 7 triệu người ở quốc gia này nhiễm bệnh và hơn 190.000 người thiệt mạng. Mỗi ngày vẫn có thêm hàng chục nghìn ca nhiễm mới ở Brazil và hàng trăm người chết.
Neymar chơi lớn mùa Covid-19: Tổ chức tiệc tùng cho 500 người
Ngôi sao đầy tài năng nhưng mãi không thể vươn tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo như kỳ vọng dù đã 28 tuổi vừa phải hứng chịu chỉ trích vì tổ chức tiệc ăn...
Thấy cô gái xinh đẹp, Neymar ấn thích một cách điên loạn
Tiền đạo Neymar đang tán tỉnh siêu mẫu Melodie Penalver bằng cách ấn thích rất nhiều bức ảnh của cô nàng trên Instagram.
Neymar chấn thương + Mbappe dự bị = PSG phải chia điểm
Trong một ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, PSG đã bị Lille cầm hòa không bàn thắng.
PSG lên tiếng về chấn thương của Neymar
Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận đấu với Lyon, phía PSG cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.
Biếm họa: 1001 kiểu chấn thương của Neymar
Cùng điểm lại những lần chấn thương mà Neymar đã phải trải qua trong sự nghiệp mang đúng tính chất ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X