Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal tức giận khi Virgil van Dijk thoát khỏi thẻ đỏ

Thứ Hai 28/10/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal đã tỏ ra vô cùng bức xúc bởi trung vệ Virgil van Dijk đã thoát thẻ đỏ ngoạn mục sau pha va chạm với Kai Havertz.

NHM Arsenal tức giận khi Virgil van Dijk thoát khỏi thẻ đỏ

Tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh là cuộc đụng độ giữa Arsenal và Liverpool. Trận đấu bắt đầu với một khởi đầu ấn tượng khi Bukayo Saka mở tỷ số với pha solo tuyệt đẹp ở phút thứ chín. Tuy nhiên, chỉ mười phút sau, Van Dijk đã gỡ hòa cho Liverpool từ một quả phạt góc.

Sự việc sẽ không gây tranh cãi nếu trước đó Van Dijk không có pha va chạm với Kai Havertz. Tình huống xảy ra chỉ 5 phút trước đó khi trung vệ của Liverpool dường như đã hai lần đá vào Havertz khiến cầu thủ Arsenal ngã xuống đất.

NHM Arsenal tức giận khi Virgil van Dijk thoát khỏi thẻ đỏ 1
Virgil van Dijk thoát thẻ đỏ sau tình huống va chạm với Kai Havertz

Bàn thắng của Van Dijk khiến NHM Pháo thủ không khỏi tức tối. Trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã bình luận:

"Anh ta thậm chí không nên có mặt trên sân, nhưng hãy để dành chuyện đó cho sau." Một người khác nói thêm: "Van Dijk đã gỡ hòa không lâu sau khi anh ấy đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. Bất kỳ đội nào khác cũng sẽ đuổi cầu thủ của mình đi nhưng Livarpool lại thoát tội."

Nỗi thất vọng tiếp tục gia tăng khi một cổ động viên tức giận lên tiếng: "Ồ. Van Dijk đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. Tất nhiên rồi." Một người khác cũng không kém phần bức xúc: "Van Dijk nên bị đuổi khỏi sân, thậm chí không thèm vào sân mà lại ghi bàn gỡ hòa, trận đấu bị phá hủy hoàn toàn."

Dù vậy, Arsenal đã tìm lại lợi thế trước giờ nghỉ với pha đánh đầu ghi bàn của Mikel Merino.Tuy nhiên, Mo Salah đã có một pha lập công ở phút cuối, khép lại trận đấu với tỷ số 2-2.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X