Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại những câu nói bất hủ nhất của làng bóng đá thế giới trong năm 2012

Thứ Năm 20/12/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát ngôn châm biếm, thâm thúy, hài hước luôn là đặc sản trong làng bóng đá Anh. Dưới đây là 10 phát ngôn gây xôn xao dư luận nhất trong năm 2012.

1. “Anh ta có quyền đưa ra ý kiến của mình. Và đó là lý do anh ta làm đẹp băng ghế dự bị”. HLV Martin O’Neil của Sunderland nói về hậu vệ Steven Taylor sau khi cầu thủ của Newcastle có những lời lẽ khó nghe sau trận derby Đông Bắc nước Anh.

2. “Tôi đã nói, tôi hiểu cậu là một cầu thủ rất tài năng, và cậu ấy đã đáp lại rằng, tôi sẽ cố gắng”. Bác sĩ chuyên khoa tim Andrew Deaner đã nói với tiền vệ “cao số” Fabrice Muamba khi cầu thủ của Bolton vừa tỉnh lại sau cơn đột quỵ.

 

3. “Roy chỉ có một đôi quần cho chuyến đi này, nên chúng tôi sẽ phải đi shopping vào ngày mai nếu trận đấu phải đá lại”. Hai danh thủ Lee Dixon và Roy Keane được mời bình luận trận đấu giữa Anh và Ba Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị lùi lại 1 ngày vì lý do thời tiết và Dixon cùng với Keane đã có những bình phẩm hết sức dí dỏm.

4. “Bất kể ai ném đồng xu ấy thì đó đúng là cú dứt điểm tuyệt vời. Không thể tin tưởng đó chỉ là đồng 2 xu… đáng ra nó ít nhất phải là đồng 1 bảng”. Rio Ferdinand chia sẻ trên Twitter sau khi bị ném đồng xu rách mắt sau trận derby Manchester.

5. “Hãy ra ngoài và nói chuyện như một người đàn ông xem nào”. HLV trưởng Oleg Blokhin của ĐT Ukraine đã không giữ nổi bình tĩnh với một phóng viên sau thất bại trước Anh tại EURO 2012.

6. “Tôi thề rằng bạn sẽ không bao giờ thấy lại cảnh tượng này thêm một lần nào nữa. Nhưng hãy xem và uống trọn vì điều này”. BLV Martin Tyler bình luận về trận đấu giữa Man City và QPR ở vòng đấu cuối mùa giải năm ngoái. Thắng lợi trong những phút cuối giúp Man xanh đăng quang ngay trước mũi M.U nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

7. “Anh ấy chơi bóng giống như đang được điều khiển bởi đứa trẻ 10 tuổi chơi trò chơi PlayStation vậy”. Trong lúc bình luận cho kênh Sky Sport, Gary Neville đã phân tích bằng giọng điệu hài hước về hậu vệ David Luiz của Chelsea

8. “Montpellier vô địch giải VĐQG? Nếu tôi là Marseille, PSG, Lyon, Lille hay Rennes, tôi sẽ cảm thấy rất đau. Quả thực là sự xấu hổ nếu điều này xảy ra với họ”. Chủ tịch Louis Nicollin của Montpellier châm biếm các đại gia ở Ligue 1.

9. “Khi tôi ghi bàn, tôi không ăn mừng vì đó là công việc của tôi. Có báo giờ một người bưu tá ăn mừng khi họ đi gửi thư chưa?”. Đó là những chia sẻ của Balotelli về thái độ lạnh lùng sau khi ghi bàn.

10. “Anh là một trong những cầu thủ tệ nhất tôi từng chứng kiến. Anh ta chỉ là một cầu thủ như bao người khác. Tại sao tôi không thể thay thủ môn? Những gì anh ta làm hôm nay không phải lỗi lầm có thể xảy ra với những người khác. Cái vẻ ngạo mạn sau đó, khi anh ta than vãn về những người xung quanh thật không thể chấp nhận được. Nó khiến tôi liên tưởng đến việc một cầu thủ không bận tâm về những lỗi lầm mình gây ra và dễ dàng vứt bỏ nó. Tôi đã nói rằng hãy giữ bình tĩnh vì chúng ta còn phải tiếp tục chiến đấu nhưng anh ta vẫn không ngừng than vãn với người khác. Anh ta đã thể hiện mình là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp nhất. Đó không phải là một người đàn ông, không phải là một VĐV chân chính. Anh ta mới 20 tuổi và đã nghĩ rằng mình là người không thể đụng đến”.

HLV Paolo Di Canio nói về quyết định thay thế thủ môn Wes Foderingham khi trận đấu mới trôi qua được 20 phút.

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X