Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhịn chuyện ấy để giành ngôi vô địch

Thứ Sáu 16/10/2009 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay đua Jenson Button quyết định tạm thời gác chuyện tình cảm riêng tư sang một bên để hoàn thành giấc mơ đăng quang cuộc đua Công thức 1 năm nay.

Cặp đôi luôn như hình với bóng trong hầu hết các chặng đua của Button. Ảnh: Daily Mail.

Chỉ cần cán đích ở vị trí thứ ba tại chặng đua ở Interlagos, Brazil, hôm 18/10 tới đây là ngôi sao Brawn GP sẽ trở thành nhà tân vô địch F1 sớm một chặng nên Button tự mình "kiêng sex". Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô bạn gái người mẫu Jessica Michibata, người luôn có mặt ngoài đường pitch cổ vũ anh, không có mặt tại xứ sở samba cuối tuần này.

"Đây chắc chắn sẽ là ngày quan trọng với Jenson. Cậu ấy còn nhiều việc phải làm và muốn tập trung cao độ vào cuộc đua. Jessica thường xuyên đi cùng Jenson nhưng lần này, cậu ấy quyết định đặt sự nghiệp lên trên", nguồn tin thân cận với tay đua người Anh tiết lộ.

Tay chơi Button có vẻ muốn tính chuyện nghiêm túc từ ngày hẹn hò với Jessica Michibata. Ảnh: SP.

Khi được hỏi cảm giác về sự vắng mặt của bạn gái, Buton mỉm cười không nói thẳng mà chỉ bóng gió: "Tôi cảm thấy người khoan khoái khi thức dậy sáng nay. Tôi đã có một giấc mơ đẹp, bạn biết tôi ám chỉ điều gì đúng không và chúng làm tôi nở nụ cười. Việc có thể đăng quang cuối tuần này không tạo áp lực cho tôi mà nó chỉ khiến tôi thêm phấn khích".

Tay đua 29 tuổi nắm tay Jessica tình tứ ngay trên đất Nhật, quê hương của bạn gái anh,
đầu tháng này, trước khi anh tham dự chặng đua tại xứ sở hoa anh đào. Ảnh: Reuters.

Theo The Sun, vài tuần trước trong một cuộc phỏng vấn, tay đua 29 tuổi tiết lộ bí quyết thành công của anh chính là việc được cô bồ xinh đẹp mát-xa chân. Button đang có cơ hội lớn trở thành nhà vô địch F1 năm nay khi anh đang dẫn đầu danh sách các tay đua cao điểm nhất, hơn người thứ hai là đồng đội Rubens Barrichello 14 điểm.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X