Có 30 ngôi sao bóng đá tình nguyện tham gia “Chiến dịch màu hồng” của Under Armour nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức và ý thức phòng chống căn bệnh ung thư vú.
Hãng thể thao danh tiếng của Mỹ, Under Armour, đang triển khai chương trình “Chiến dịch màu hồng” nhằm thông qua hành động giúp mọi người nâng cao nhận thức và ý thức phòng chống căn bệnh ung thư vú để quảng bá hình ảnh. Thương hiệu Under Armour được nhiều người biết đến với 3 điều gây ấn tượng mạnh, đó là sản phẩm sáng tạo, ký kết nhiều hợp đồng với những vận động viên thể thao tầm cỡ và có quy mô trên khắp thế giới.
Theo đó, 30 ngôi sao sân cỏ được mời tham dự sự kiện này. Họ sẽ sử dụng đôi giày màu hồng nữ tính, coi đó như thông điệp tăng nhận thức về căn bệnh ung thư vú, đồng thời ủng hộ, động viên những bệnh nhân đã mắc căn bệnh hiểm nghèo này cố gắng chống lại bệnh tật.
Trên Instagram, tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal phát đi thông điệp: “Ung thư vú là căn bệnh khủng khiếp ảnh hưởng tới mọi gia đình. Không chỉ bản thân người phụ nữ mà cả các trẻ em, chồng, mẹ và cả những người cha”.
Ngôi sao Pháo thủ còn nhấn mạnh: “Hàng ngày, có bao người luôn phải hy vọng, mạnh mẽ và dũng cảm để chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm ấy. Chính vì thế, tôi tự hào khi được dùng đôi giày màu hồng mang tinh thần chiến đấu của họ”.
Ngoài Granit Xhaka, các ngôi sao bóng đá khác như Memphis Depay, Jonathan Tah, Fraser Forster, Eniola Aluko, Tren Alexander-Arnold… cũng tình nguyện tham gia "Chiến dịch màu hồng" này.
Theo các nguồn tin, số tiền có được từ việc bán những đôi giày màu hồng sẽ được gom lại và quyên tặng cho tổ chức từ thiện ung thư vú mang tên “The Haven”. Cụ thể, số tiền này được dùng để tặng và hỗ trợ trị liệu cho 6 trung tâm và điều trị cho khoảng 50 bệnh nhân.
Hải Khánh (TTVN)