Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu Neymar sang Anh để đầu quân cho M.U

Thứ Ba 26/04/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuyến du hí bất ngờ của tiền đạo ngôi sao Neymar tới Anh khiến nhiều người cho rằng tuyển thủ Brazil này có thể nhắm tới đích là Manchester United.

Ngay sau chiến thắng vang đội 6-0 trước Sporting Gijon của Barcelona vào thứ 7 tuần trước, ngôi sao Neymar đã bay sang Anh để dự bữa tiệc cùng với một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction, ca sĩ Niall Horan.
Neymar hinh anh 2
Cầu thủ người Brazil được cho là đến tham dự buổi lễ trao giải của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh), sau khi rời hộp đêm.
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Neymar rời khỏi hộp đêm Livertine ở Oxford Circus cùng với Niall từ khá sớm. Sự xuất hiện đột ngột này của anh có vẻ như chỉ là cuộc dạo chơi đơn thuần, vì Neymar đang được HLV Luis Enrique cho nghỉ phép 2 ngày sau khi Barca đã quay trở lại top đầu của La Liga.
Dù vậy, vẫn có nhiều thông tin đồn đoán về việc Neymar sang Anh để đàm phán hợp đồng chuyển nhượng với 3 Ông lớn của Ngoại hạng Anh, gồm Manchester United, Chelsea và Man City.
Neymar hinh anh 2
Trước đó, người đại diện của Neymar, cũng là cha đẻ của anh, đã xác nhận M.U từng ngỏ lời muốn chiêu mộ con trai mình vào mùa hè năm ngoái, nhưng Barca đã từ chối bán.
Sau một năm, sự tình đã biến chuyển rất nhiều. Barca có thể đang cân nhắc tới chuyện giải phóng cho Neymar vì vấn đề cân đối tài chính. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang là cái tên thèm khát chân sút người Brazil này nhất.
Đáng nói hơn nữa, các CĐV Barca gần đây không mấy hài lòng về phong độ sa sút của Neymar kể từ khi anh trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.
Đó cũng có thể là động lực giúp Barca đưa ra quyết định nhanh hơn. Thậm chí, tờ báo Sport của Tây Ban Nha còn nhận định, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng chia tay Neymar với cái giá 160 triệu bảng Anh vì thái độ hời hợt, không chịu cống hiến của chân sút này, cho dù hợp đồng với Neymar còn hiệu lực tới năm 2018.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X