Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiễm AIDS, cầu thủ bóng đá bị cắt hợp đồng mới ký

Thứ Ba 30/08/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bi kịch đã ập xuống đầu Samuel Nlend sau khi cầu thủ bóng đá 21 tuổi người Cameroon phản ứng dương tính với AIDS chỉ ít ngày sau khi ký hợp đồng với Al Ittihad.
Nhiem AIDS, cau thu bong da bi cat hop dong moi ky hinh anh
Samuel Nlend

Nhưng chỉ 4 ngày sau khi các thủ tục vừa hoàn tất, chân sút 21 tuổi người Cameroon đã bị đội bóng này cắt hợp đồng vì Samuel Nlend phản ứng dương tính với AIDS. Trên KingFut.com, một nhân viên truyền thông của Al Ittihad đã xác nhận tin buồn này.

Samuel Nlend được xem là ngôi sao trẻ triển vọng của bóng đá Cameroon, đã 5 lần khoác áo ĐTQG và ghi bàn ở giải vô địch châu Phi diễn ra hồi tháng 1 vừa qua. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Samuel Nlend lọt vào tầm ngắm của Al Ittihad.

Luật FIFA không quy định rõ về trường hợp nhiễm AIDS với các cầu thủ và thông thường các đội bóng chủ quản chỉ chấm dứt hợp đồng với những người sử dụng chất kích thích hoặc có vấn đề về tim mạch.

Có thể khẳng định, tương lai của Samuel Nlend đã chấm dứt và phía trước chỉ là màu đen xám xịt. Có tới 99% khả năng không có đội bóng nào dám ký hợp đồng với Samuel Nlend.

Bóng đá châu Phi những năm gần đây đã có nhiều thay đổi tích cực, nhưng những vấn đề như bạo lực sân cỏ, gian lận tuổi, phân biệt chủng tộc và mới nhất là trường hợp Samuel Nlend nhiễm AIDS vẫn là điểm đen nhức nhối.

Tổng hợp
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X