Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhất cử lưỡng tiện

Thứ Tư 18/02/2009 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Thật ngạc nhiên!”, có lẽ đến chính Steve Gerrard cũng sẽ phải thốt lên như thế khi chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Alex Curran trên tạp chí Closer. Người đẹp 26 tuổi này “thắt đáy lưng ong” đáng kinh ngạc so với trước kia. Liệu có sự can thiệp của kỹ thuật xử lý ảnh ở đây? Hay bộ váy mới được thiết kế khéo léo giúp Alex “ăn gian” vòng 2? Hỏi ra mới biết cô đã giảm tới 3 kg trọng lượng chỉ trong vòng ba tuần vừa qua.

Làm thế nào bà xã của Gerrard đạt được hiệu quả mà hầu hết các chị em đều ao ước như vậy? Ngoài việc tuân thủ các bài tập thẩm mỹ và chế độ ăn kiêng, Alex chia sẻ bí quyết riêng: “Các bạn biết đấy, tôi vốn là người ham tiệc tùng. Nhưng giờ tôi đã nhận ra rằng nếu đi chơi muộn vào đêm hôm trước, tôi sẽ phải thức dậy muộn vào ngày hôm sau. Không còn thì giờ vào bếp, y như rằng tôi lại tìm đến các món ăn nhanh. Cứ thế, tôi chẳng còn kiểm soát được trọng lượng cơ thể mình nữa. Tốt nhất là không nên tiếp tục cảnh tiệc tùng thâu đêm, suốt sáng”.

Diện mạo mới của Alex


Không “bay đêm”, Alex vừa eo thon trông thấy lại vừa không phung phí tiền bạc. Điều này rất có ý nghĩa khi cô đang nỗ lực tiết kiệm trong thời suy thoái kinh tế toàn cầu. Có thể nói việc nói “Không” với tiệc tùng chính là bí quyết “thắt lưng buộc bụng” tuyệt vời của Alex. Hiểu theo nghĩa nào cũng đúng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X