Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận vơ ngôi sao Messi là... đồng hương, phóng viên Colombia bỗng dưng nổi như cồn

Thứ Ba 22/09/2015 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đang từ một cô phóng viên kiêm người mẫu có chút xíu danh tiếng, bỗng dưng Alejandra Buitrago lại nổi như cồn chỉ vì đã trót nhận nhầm thiên tài bóng đá Lionel Messi là người hùng đồng hương Colombia.

Nhan vo ngoi sao Messi la dong huong, phong vien Colombia bong dung noi nhu con hinh anh

Người đẹp Alejandra Buitrago hiện là phóng viên thể thao làm việc tại đài truyền hình RNC Television của Colombia, đồng thời là người mẫu có thân hình hấp dẫn. Trong chương trình truyền hình thực tế Offside của nước này, khi được hỏi về cầu thủ người Colombia nào mà cô yêu thích nhất, Alejandra không nhanh nhảu đáp: “Nếu được chọn một cầu thủ quốc tịch Colombia được mọi người yêu mến nhất, tôi sẽ chọn Lionel Messi. Bản thân tôi cùng rất hâm mộ cầu thủ này”.
Ngay sau khi chương trình này được phát sóng rộng rãi, Alejandra Buitrago lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chế giễu, chỉ trích. Một vài ý kiến cho rằng những người có kiến thức hạn hẹp như Alejandra không nên tiếp tục làm phóng viên nữa mà chỉ có thể làm người mẫu “chân dài não ngắn” mà thôi.
Một vài người khác lại cho rằng có lẽ nữ phóng viên xinh đẹp này đã nhầm thiên tài Messi với những ngôi sao đang chơi cho Colombia như Falcao hay James Rodriguez. Tuy vậy, cũng không ít người chỉ trích cô này không biết tí gì về bóng đá mà chỉ “ăn ốc nói mò” hoặc chọn cách nhận vơ, nói bừa dựa hơi Messi để đánh bóng tên tuổi. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động này của Alejandra cũng không được dư luận ủng hộ.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X