Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận "thẻ đỏ" từ Melanie Slade

Thứ Ba 12/01/2010 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó có thể ngờ được Theo Walcott vừa bị cô bạn gái xinh xắn Melanie Slade rút “thẻ đỏ” bởi món quà tặng sinh nhật là siêu xe đắt tiền…

Lẽ ra, cầu thủ chạy cánh của Arsenal phải lấy làm hoan hỉ, hả hê sau khi tặng hẳn một siêu xe cho Melanie nhân dịp sinh nhật lần thứ 21. Trái lại, Walcott không khỏi nhăn nhó, khổ sở khi nhắc tới quà tặng trên. Ở đây, cần lưu ý, siêu xe mà tuyển thủ Anh giao chìa khóa cho Melanie không hề xoàng xĩnh. Nếu có dịp chiêm ngưỡng chiếc Ferrari California (có giá tới 140 nghìn bảng), hẳn mọi fan của Arsenal sẽ phải trầm trồ. Trang bị động cơ mạnh mẽ, siêu xe sản xuất tại Italia có tốc độ tối đa lên đến 300 km/h. Còn về nội thất? Theo bạn bè Melanie, nó hoàn hảo đến từng chi tiết. Không dừng lại tại đó, Walcott còn chi ra 20 nghìn bảng để mua khoản bảo hiểm trọn gói mỗi năm. Có vẻ như Walcott muốn Melanie cảm thấy thực sự thoải mái, mỗi khi “lướt” trên chiếc Ferrari California. Vậy mà, tất cả đang diễn ra hoàn toàn ngược với mong muốn của tuyển thủ Anh. Tệ hơn, nữ sinh viên của trường đại học St George’s Hospital (London) không ngần ngại rút “thẻ đỏ” với Walcott. Theo Melanie, siêu xe kia quá “hào nhoáng” đối với một người đang ngồi trên giảng đường như cô. Vả lại, qua lăng kính của Melanie, việc Walcott bỏ ra đống tiền mua siêu xe chỉ là “sự lãng phí tiền bạc” không hơn không kém.

Melanie Slade, bạn gái Theo Walcott

Vẫn theo lời tâm sự với bạn bè của Melanie, cô không muốn bị người khác săm soi với ánh mắt hiếu kỳ: “Lúc này, tôi chỉ mong muốn tập trung thời gian vào việc học tập”. Dù biết Walcott sẽ phật lòng, song Melanie vẫn quyết định từ chối siêu xe Ferrari California. Thay vào đó, cô nàng tóc vàng sử dụng chiếc VW Beetle nhỏ gọn trong sinh hoạt hàng ngày. Không ít bạn bè của Melanie thừa nhận: “Mel không sống theo phong cách Wag. Cô ấy không hề chảnh, không muốn phô bày sự giàu có, hào nhoáng trước mọi người”. Quá hiểu bạn gái đầy cá tính, Walcott không còn sự lựa chọn nào khác là đành nhận lại chìa khóa chiếc Ferrari California.

Siêu xe Ferrari California

Như vậy, thêm một lần nữa, người ta lại thấy sự khác biệt giữa Melanie so với nhiều Wag kiêu kỳ tại Anh. Ngoài thời gian học tập, Melanie còn rất năng động. Hiện tại, Melanie là gương mặt mới của hãng kinh doanh Helly Hansen. Ngoài ra, Melanie còn ấp ủ sớm tung ra thị trường sản phẩm quần áo do cô thiết kế trong tương lai không xa.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X