Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nhận thẻ đỏ, James Rodriguez suýt hành hung trọng tài

Zalo
Trong màu áo CLB Al Rayyan, tiền vệ James Rodriguez mới đây để lại hình ảnh đáng quên khi lao tới định ăn thua với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ.

Sự việc diễn ra trong những phút bù giờ trận Al Arabi vs Al Rayyan. Trong một tình huống tấn công bên cánh trái, James Rodriguez bị đối phương ngăn cản trái phép.

Vậy nhưng tiền vệ người Colombia mới là người bị trọng tài thổi phạt. Cầu thủ sinh năm 1991 nhận thẻ vàng sau pha va chạm kể trên.

Mất bình tĩnh khi đội nhà đang bị dẫn 1-2, James Rodriguez lao tới phản ứng và định ăn thua với trọng tài. Hành động phản ứng không đúng mực khiến James Rodriguez nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Lúc này, cựu tiền vệ Everton không còn giữ được cái đầu lạnh. Anh suýt chút nữa đã hành hung trọng tài nhưng rất may khi được các đồng đội can ngăn để tránh những sự việc đáng tiếc.

Khoảnh khắc thiếu kiềm chế kể trên có thể gây họa cho James Rodriguez. Được biết, LĐBĐ Qatar đang mổ băng xem lại tình huống này. Và rất có thể cầu thủ người Colombia khó thoát khỏi một án phạt.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X