Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ ... rút súng bắn chết trọng tài

Thứ Ba 16/02/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì một quyết định cứng rắn, vị “vua áo đen” đã phải trả giá bằng mạng sống khi đang tham gia điều khiển một trận đấu địa phương ở Argentina.

Theo báo giới Argentina, trong trận đấu bóng đá ở thành phố Cordoba, một cầu thủ đã bất ngờ lao vào sân với khẩu súng trong tay và lạnh lùng bắn vị trọng tài chính 3 phát vào đầu, ngực và cổ, khiến ông qua đời ngay lập tức. Trước đó, Cesar Flores - danh tính vị trọng tài xấu số, đã xảy ra tranh cãi với cầu thủ trên khi quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của anh này.

Nhan the do, cau thu  rut sung ban chet trong tai  hinh anh
Bị truất quyền thi đấu, một cầu thủ đã rút súng bắn chết trọng tài

 

“Mọi chuyện diễn ra ngay trong trận đấu, chúng tôi không biết điều gì xảy ra với vị trọng tài nhưng dường như hung thủ đang ở trạng thái giận dữ trước khi rút súng bắn ông ta", trích lời đại diện phía cảnh sát thành phố Cordoba. Ngoài trọng tài Flores, một cầu thủ khác cũng bị bắn vào ngực nhưng may mắn được chạy chữa kịp thời. Hiện tại, kẻ sát nhân máu lạnh vẫn đang lẩn trốn.

Tình trạng các cầu thủ hay trọng tài thiệt mạng bởi những kẻ có vũ trang không còn hiếm trong làng bóng đá Nam Mỹ. Hồi tháng 2 năm ngoái, tài năng trẻ William Morais (Brazil) bị 6 kẻ có súng bắn chết ngay trên đường phố. Đến tháng 11, một CĐV quá khích đã lấy đi mạng sống của trọng tài Timoleon Castillo ngay trên sân, khi ông này đang tham gia điều khiển trận đấu Futsal thuộc giải vô địch quốc gia Venezuela.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X