Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus

Thứ Năm 30/06/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus và bạn gái Raiane Lima vừa đón con đầu lòng, người đẹp 21 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Gabriel Jesus là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1997 đã quyết định rời Man City để cập bến Arsenal ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Anh chuẩn bị ra mắt đội bóng thành London.

Gabriel Jesus hẹn hò với người đẹp 21 tuổi - Raiane Lima vào năm ngoái, họ vừa đón con đầu lòng vào tháng 5 vừa qua. Thậm chí cầu thủ người Brazil bận ở bên bạn gái mới sinh nên đã không tham gia vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch Premier League cùng Man City.

Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 1
Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 2
Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 3
Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 4
Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 5

 

Nhan sắc bạn gái vạn người mê của Gabriel Jesus 6
Nhan sắc Raiane Lima bạn gái Jesus

Raiane Lima là một diễn viên. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và một thân hình gợi cảm. Người đẹp tự hào có gần 370.000 người theo dõi trên Instagram. Nhưng cô ấy không chia sẻ quá nhiều trên trang của mình - chỉ với 16 bài đăng trên đó.

Bên cạnh một số bức ảnh tự chụp, cô nàng cũng đăng ảnh chụp cùng bạn trai. Những khoảnh khắc trên bãi biển hay vào lễ Giáng sinh. Hai người cũng giới thiệu con gái Helena đến NHM và nhận được rất nhiều những lời chúc.

Trước đó người đẹp từng bị đồn hẹn hò với một vài quan chức ở Brazil, nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình đang hạnh phúc bên cạnh Jesus và không quan tâm đến những tin đồn.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X