Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận, tiền đạo Thái Lan bị fan Việt mỉa mai

Thứ Năm 06/06/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Supachai Jaided được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận dù tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1.
Trong trận đấu đầu tiên ở King's Cup 2019, tuyển Thái Lan phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Anh Đức ở phút bù giờ thứ 4. Mặc dù đội nhà thất bại, tiền đạo Supachai Jaided của Thái Lan vẫn được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận.
Cầu thủ hay nhất trận Việt Nam vs Thái Lan bị mỉa mai hình ảnh
Supachai trong tình huống sút bóng trúng cột dọc khung thành Việt Nam ở hiệp một. Ảnh: Siam Sport.

Quyết định của ban tổ chức King's Cup khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi giải thưởng này thường được trao cho cầu thủ bên phía đội thắng trận. Trong trận đấu, Supachai chơi không quá nổi bật, thậm chí còn bị thay ra giữa hiệp hai. Dấu ấn đáng kể nhất của tiền đạo này là cú sút trúng cột dọc khung thành tuyển Việt Nam ở hiệp một.

Trên mạng xã hội, Supachai phải nhận nhiều lời chế giễu từ các fan Việt Nam khi lên nhận phần thưởng từ ban tổ chức. "Nếu thích, cho nhận luôn giải vua phá lưới dù không ghi được bàn nào", một fan mỉa mai. "Ủa, Supachai không phải là cầu thủ chơi xấu nhất trận à, chắc ban tổ chức trao nhầm giải đó", một người khác bình luận.

Supachai Jaided năm nay 20 tuổi, là chân sút giàu triển vọng của bóng đá Thái Lan. Tiền đạo cao 1,83 mét này ghi được 4 bàn thắng sau 12 lần khoác áo tuyển Thái Lan. Tại vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng ba, Supachai phải nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội với Đình Trọng trong trận Thái Lan để thua Việt Nam 0-4. Với hành vi này, Supachai bị AFC treo giò hai trận ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 được tổ chức tại chính Thái Lan.

Xem lại tình huống Supachai sút trúng cột dọc khung thành Văn Lâm


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X