Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận bằng tiến sỹ lần thứ hai

Thứ Tư 09/12/2009 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm bằng mà cựu thủ quân Newcastle vừa nhận chỉ là tấm bằng tiến sỹ danh dự. Cụ thể hơn, Shearer đã được trường đại học tổng hợp Newcastle trao bằng tiến sỹ danh dự chuyên ngành luật.

Cùng với Shearer, còn có 3 người nữa (Karen Davis, Lord Darzi, Fergus Walsh) được vinh danh trong buổi lễ trao tặng trên. Nét mặt phấn khởi, Shearer tuyên bố: “Đây là vinh dự dành cho cá nhân tôi. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trường Đại học tổng hợp Newcastle trao tặng”.

Alan Shearer trong lễ nhận bằng

Vẫn theo Shearer, anh không nghĩ mình lại được đón nhận vinh dự lớn lao như vậy: “Còn rất nhiều cá nhân khác xứng đáng hơn tôi”. Như vậy, Alan Shearer là HLV thứ hai của Newcastle được trường Đại học tổng hợp Newcastle trao bằng tiến sỹ danh dự. Vào năm 2003, Sir Bobby Robson cũng đã được ngôi trường trên vinh danh. Được biết, cách đây 3 năm, Alan Shearer đã vinh dự đón tấm bằng tương tự từ trường Đại học tổng hợp Northumbria. Việc Shearer nhận bằng tiến sỹ lần thứ hai ít nhiều đã làm cho bức tranh về đời sống cầu thủ tại Anh bớt ảm đạm, nhất là sau vụ bắt giữ Andy Carroll vừa qua.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X