Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm sau chỉ trích chơi xấu

Thứ Ba 23/05/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng gửi lời xin lỗi đến thủ môn Đặng Văn Lâm sau tình huống vào bóng ác ý trong trận thắng 2-1 của Viettel FC trước Bình Định tối 23/5.

Trên trang cá nhân của mình, Nhâm Mạnh Dũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn xin lỗi của mình gửi đến người đàn anh trên ĐTQG Việt Nam. Đáp lại, Văn Lâm dành sự cảm thông và không quên gửi lời chúc đến Mạnh Dũng và đội bóng Viettel FC.

Cầu thủ sinh năm 2000 cũng không quên khẳng định: "Cũng vì kết quả của đội bóng thôi mà. Xong trận anh em lại tình cảm mọi người ơi".

Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm sau chỉ trích chơi xấu 1
Nhâm Mạnh Dũng nhắn tin xin lỗi Văn Lâm

Tình huống mà Mạnh Dũng nhắc đến diễn ra ở phút 29 trong cuộc tiếp đón Bình Định của Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tại vòng 8 V.League 2023. Thủ thành Văn Lâm sau khi hoá giải thành công một đợt tấn công của đội chủ nhà đang chuẩn bị ném bóng lên cho đồng đội ở phía trên thì bị Nhâm Mạnh Dũng va từ phía sau.

Manh Dung

Nhâm Mạnh Dũng chơi xấu với thủ môn Văn Lâm. 

Pha thúc cùi chỏ vào lưng khiến thủ môn của Bình Định ngã nhào và tỏ ra đau đớn. Ngoại binh Marlon Almeida của Bình Định chứng kiến đã vô cùng bức xúc lao tới, đẩy Nhâm Mạnh Dũng ra để phản ứng khiến trọng tài phải can thiệp.

Tuy nhiên, trọng tài bắt chính Trần Đình Thịnh chỉ nhắc nhở chứ không rút ra tấm thẻ nào. Chưa dừng lại ở đó, 10 phút sau Mạnh Dũng tiếp tục có pha kê chân nguy hiểm khi Văn Lâm đang thực hiện cú phát bóng lên. Với pha phạm lỗi này, sao trẻ của Viettel FC đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. 

Hành động của Mạnh Dũng trong trận đấu đã bị nhiều CĐV lên tiếng chỉ trích. Họ thậm chí còn cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã lập cú đúp để giúp Viettel giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, chiến thắng của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã phần nào bị lu mờ bởi hành vi không đẹp của Nhâm Mạnh Dũng.

Ngoài ra là của cả Đức Chiến - cầu thủ cũng có ít nhất hai lần chơi tiểu xảo và vào bóng quyết liệt với Văn Thuận bên phía Bình Định nhưng không bị phạt thẻ.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X