Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup chúc Việt Nam chiến thắng tại giải U23 Châu Á

Thứ Sáu 10/01/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mats Hummels cùng nhiều ngôi sao Bundesliga đã gửi những lời chúc thành công và may mắn nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm trận đấu ra quân gặp UAE.

Bundesliga luôn rất chịu khó lấy lòng người hâm mộ Việt Nam. Trang chủ Facebook của giải VĐQG Đức không bao giờ quên đăng bài gửi lời chúc mừng vào các dịp lễ tết hay những sự kiện bóng đá trọng đại liên quan đến đất nước hình chữ S, và rồi giải U23 Châu Á năm 2020 này cũng không phải ngoại lệ.

Sáng ngày 10/1, trước thềm trận đấu ra quân gặp U23 UAE, team truyền thông Bundesliga đã quyết định chơi lớn khi làm video chúc U23 Việt Nam chiến thắng thành công tại giải lần này, hai năm sau khi kỳ tích lên ngôi á quân tại Thường Châu, Trung Quốc.

Dàn sao Bundesliga chúc U23 Việt Nam chiến thắng giải Châu Á 2020 hình ảnh
Dàn sao Bundesliga chúc Việt Nam chiến thắng tại giải U23 Châu Á 2020

Đoạn clip ngắn tập hợp hàng loạt danh thủ nổi tiếng, tiêu biểu có tiền đạo Paco Alcacer của Borussia Dortmund, trung vệ Neven Subotic của Union Berlin hay đặc biệt Mats Hummels – nhà vô địch World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Đức.

Các cầu thủ đều nói “Xin chào Việt Nam” hoặc “Cố lên Việt Nam” bằng tiếng Việt với phát âm tương đối rõ ràng và dễ nghe, trong khi phông nền video chính là lá cờ đỏ sao vàng. Đương nhiên, bài đăng này được cài đặt tuỳ chỉnh khu vực, thế nên chỉ có thể tiếp cận người dùng Facebook ở lãnh thổ Việt Nam.

Rõ ràng, Bundesliga ngày càng ghi điểm trong mắt fan Việt nhờ những hành động thiện chí chiều chuộng hết nấc như thế này. Giải bóng đá nước Đức tham vọng mở rộng tầm ảnh hưởng và sức hút của mình tại đất nước hình chữ S, trong bối cảnh Premier League ngoại hạng Anh vẫn chiếm trọn sự chú ý nơi đây.

17h15 chiều ngày 10/1, đương kim á quân U23 Việt Nam sẽ ra quân với trận đấu gặp U23 UAE. Mục tiêu của thầy trò Park Hang-Seo tại giải U23 Châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan lần này là một trong ba tấm vé tham dự Olympic 2020 mùa hè này ở Nhật Bản.

Dàn sao Bundesliga chúc mừng U23 Việt Nam ra quân chiến thắng:

video
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 UAE (17h15 ngày 10/1): Hành trình mới bắt đầu
Hai năm sau kỳ tích giành tấm HCB lịch sử tại Thường Châu năm 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình lịch sử của mình ở sân chơi U23 châu lục với trận ra...
U23 Việt Nam vs U23 UAE: Những thông tin đáng chú ý trước trận
Chiều nay, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE tại bảng D sẽ diễn ra, dưới đây là tình hình chuẩn bị của mỗi đội trước giờ bóng lăn.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X