Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch thế giới bắt nạt fan Barca, bắt hô khẩu hiệu của Real Madrid

Thứ Năm 26/03/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một lần giao lưu với người hâm mộ, võ sĩ Khabib Nurmagomedov đã chứng minh cho thấy anh hâm mộ cuồng nhiệt CLB hoàng gia Tây Ban Nha đến nhường nào.

Giành nhiều danh hiệu trong bộ môn võ tổng hợp, bao gồm chức vô địch hạng nhẹ của UFC, Khabib Nurmagomedov là một nhân vật thực sự nổi tiếng trong làng thể thao và luôn có thái độ thân thiện, thường xuyên giao lưu với người hâm mộ thế giới.

Trong một lần gặp gỡ các khán giả nhỏ tuổi, võ sĩ người Nga cũng thể hiện khiếu hài hước khi... bắt nạt một CĐV của Barcelona. Theo đó, anh nhất quyết không chịu chụp hình vì khẳng định mình là "fan cuồng" của Real Madrid, đại kình địch không đội trời chung.

Sau đó, Nurmagomedov đưa ra giải pháp là... bắt fan nhí Barca đó hô vang khẩu hiệu "Hala Madrid" thì mới chịu chụp hình chung. Tất nhiên, tất cả chỉ nhằm mục đích cho một tràng cười vui vẻ và nhà vô địch UFC này không hơi đâu đi so đo chấp vặt chuyện cỏn con như vậy.

Mặc dù hâm mộ Real Madrid nhưng Nurmagomedov cũng có nhiều sự am hiểu về các đội bóng khác, đặc biệt là Liverpool. Anh từng chia sẻ:

“Tôi không chỉ là người yêu bóng đá, tôi còn biết rất nhiều về lịch sử của môn thể thao này. Giải Ngoại hạng Anh với tôi là đấu trường hấp dẫn nhất thế giới. Tôi luôn theo dõi sát sao mọi diễn biến của nó.”

“Tôi nhớ mình từng theo dõi trận chung kết Champions League 2005 giữa Liverpool và Milan khi còn nhỏ cùng hàng nghìn người trước màn hình lớn. Khi thấy Liverpool bị dẫn 3 bàn sau hiệp một, tôi đã cổ vũ nhiệt liệt và mong họ có được màn lội ngược dòng sau đó.”

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X