Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Premier League cắt tóc mỗi tuần để… cầu may

Thứ Hai 09/05/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hỏi nhà tạo mẫu tóc lừng danh Daniel Johnson tại Anh, sẽ biết ngay Danny Simpson mê tín đến mức nào. Hậu vệ phải của nhà tân vô địch Leicester là khách hàng quen thuộc của Johson, cũng như các đồng đội của anh là Drinkwater, Morgan và Vardy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Johnson tự hào rằng ông cắt tóc cho hầu hết các cầu thủ đang chơi bóng ở Premier League, trong đó có những người chỉ chọn ông chứ không phải bất kỳ ai khác, ví dụ Wayne Rooney. Khi còn chơi ở Anh, Mario Balotelli cũng từng là khách hàng ruột của Johnson.
 


Nhưng Johnson nói ông chưa thấy ai như Simpson. Cầu thủ này đến tiệm ông gần như mỗi tuần, dù tóc đã rất ngắn. Simpson cắt tóc đơn giản chỉ vì… mê tín, sau đó mới là thích làm đẹp để dễ bề… tán gái. Cầu thủ này là một tay “sát gái” có tiếng, anh còn cho rằng cố tình bắt chước đàn anh Ashley Cole, cũng là một tay sát gái lừnh danh hồi  còn ở Anh. Simpson bật mí: “Tôi thường thấy Cole cắt tóc và lập tức chơi hay, nên tôi nghĩ đó là thói quen cần bắt chước”.

Có lần Simpson đến cắt tóc nhưng Johnson không có ở tiệm. Không chịu thua, chỉ vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, Simpson còn xin HLV Claudio Ranieri cho phép mời Johnson đến tận sân cắt tóc cho mình. Yêu cầu được chấp thuận, vì đơn giản là sau đó Simpson đã chơi tốt.

Ngoài ra Simpson còn có thói quen đặt chân trái vào sân trước, sau đó mới đến chân phải. Nói chung Simpson mê tín tất cả những gì thuộc về “trái”. Anh mang vớ, mang giày, mặc quần đều chân trái trước, mặc áo thì xỏ tay trái trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X