Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro 1992 khỏa thân chạy vào sân cỏ phá đám

Thứ Hai 29/08/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Lars Elstrup, nhà vô địch Euro 1992, trần truồng chạy vào sân vận động tổ chức một trận đấu của giải VĐQG Đan Mạch.
Nha vo dich Euro 1992 khoa than chay vao san co pha dam hinh anh
Lars Elstrup trồng cây chuối.

Sự cố này xảy ra ở hiệp hai trận Randers vs Silkeborg cuối tuần qua. Khi trận đấu đang diễn ra, Elstrup trong bộ trang phục của “Adam” bất ngờ lao vào sân và thực hiện nhiều động tác khiến cầu thủ bật cười. Lực lượng an ninh nhanh chóng tiếp cận và khóa tay Lars Elstrup đưa ra khỏi sân.

Cựu tiền đạo sau đó nói lời xin lỗi trên các phương tiện truyền thông. Đây không phải lần đầu Elstrup thực hiện hành động kỳ quặc như vậy.

Ông Elstrup có thể bị mắc chứng “phô dâm”, tức là thích khoe phần nhạy cảm nơi công cộng. Càng đông người nhìn ngắm thì người bệnh càng tỏ ra thích thú.

Cựu tiền đạo 53 tuổi từng nhiều lần bị tạm giữ vì hành vi này. Vào năm 1994, ông bị cảnh cáo vì đứng ngoài trường học và thực hiện hành vi phô dâm. Năm 2000, Elstrup thông báo chữa khỏi bệnh bằng việc công bố bức ảnh… khỏa thân của chính mình.
Nha vo dich Euro 1992 khoa than chay vao san co pha dam hinh anh 2
Elstrup trong màu áo tuyển Đan Mạch.


Elstrup có 34 trận khoác áo ĐTQG Đan Mạch, ghi 13 bàn. Tại Euro 1992, ông đá 2 trận và để lại 2 điểm nhấn là pha ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trong trận gặp Pháp ở vòng bảng, cùng với quả luân lưu thứ 3 thành công trong loạt sút luân lưu 11 mét trận bán kết với Hà Lan.

Cựu tiền đạo giã từ sự nghiệp cầu thủ vào năm 1993, chỉ một năm sau kỳ tích vô địch Euro của tuyển Đan Mạch, do cảm thấy bản thân đang phải sống dưới sự kỳ vọng của quá nhiều người.

Sau đó, ông gia nhập một tổ chức tôn giáo và đổi tên thành Darando, mang ý nghĩa “dòng sông cuồn cuộn chảy”, nhưng rồi bị trục xuất khỏi tổ chức này vào năm 1999 sau khi bị bắt giữ vì hành hung trẻ em.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X