Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà VĐ 100m của TBN thách Ronaldo... chạy thi

Thứ Ba 04/12/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel David Rodriguez – VĐV điền kinh đang giữ kỷ lục chạy 100m ở Tây Ban Nha đã gửi lời thách thức chạy thi với Cris Ronaldo.

Tình huống trên diễn ra ở phút 77 trận derby thành Madrid, tiền đạo người Bồ đã có màn chạy bứt tốc 96m chỉ trong vòng 10 giây. Ở trận này, Ronaldo đã có pha sút phạt tuyệt đẹp và cùng Oezil lập công để mang lại chiến thắng 2-0 cho Real.

 

Chứng kiến màn chạy kinh hoàng, VĐV điền kinh nổi tiếng Tây Ban Nha cảm thấy “tổn thương” và muốn thực hiện một màn đọ sức xem ai chạy nhanh hơn để lấy lại danh dự. Trên trang mạng xã hội cá nhân, Angel David Rodriguez buông lời thách thức. "Một yêu cầu thách thức đã được gửi đến Ronaldo chạy 100m", VĐV có biệt danh 'The Bird' viết trên Twitter.

Cuộc thi này được cho là xứng đáng và cân tài cân sức khi Ronaldo chạy tới 9,6m/giây. Hiện tại, Usain Bolt – nhà vô địch thế giới chạy 100m - chạy được 10,4m/giây.

Cần lưu ý rằng đây không phải là lần đầu tiên CR7 thể hiện sức mạnh và tốc độ khủng khiếp của mình. Trong bộ phim tài liệu thử nghiệm sức mạnh của Ronaldo mà thương hiệu Castrol thực hiện trước đây, tiền đạo người Bồ đã cho tất cả mọi người thấy rằng tại sao mình là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X