Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà tù giam giữ Ronaldinho như khách sạn

Thứ Hai 16/03/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung phong tuyển Paraguay Nelson Cuevas cho biết nơi tạm giam Ronaldinho ở Asuncion không hề tồi tàn hay bẩn thỉu.
"Đó không phải nhà tù. Nơi ấy gần giống khách sạn nhiều hơn", ông Nelson Cuevas trả lời báo giới sau khi thăm Ronaldinho, người đang bị tạm giam vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay vào hôm 6/3.

"Dĩ nhiên, đó vẫn là nhà tù về mặt lý thuyết, nhưng không giống những gì người ta nghĩ về nơi này. Đó là một khu vực rộng lớn, và có cả sân bóng đá. Ronaldinho không được nhốt chung với anh trai, người ở phòng kế bên", cựu tiền đạo tuyển Paraguay chia sẻ thêm.
Nhà tù giam giữ Ronaldinho như khách sạn hình ảnh
Cựu tiền đạo Nelson Cuevas vào thăm Ronaldinho trong trại giam ở Paraguay. Ảnh: Twitter.

Ronaldinho cũng thổ lộ với Nelson Cuevas rằng anh cảm thấy buồn và hi vọng sẽ sớm được thả. Các luật sư phụ trách vụ việc đang nỗ lực để kháng cáo nhằm đưa cựu sao Barca và AC Milan ra khỏi tù.

Dù bị nhốt, Ronaldinho không hề quá cô đơn. Anh được nhiều cựu tuyển thủ Paraguay tới thăm. Họ tin chủ nhân Quả bóng Vàng 2005 vô tội. Fernando Lugo, cầu thủ môn bóng chuyền, kể với Goal: "Chúng tôi đang tìm mọi cách để giúp đỡ anh ấy (Ronaldinho). Hãy chờ xem mọi chuyện sẽ thế nào. Tôi tin Ronaldinho chỉ là nạn nhân".

Hôm 15/3, báo UOL cho biết đội ngũ luật sư của Ronaldinho bày tỏ nguyện vọng nộp 1,6 triệu euro để cựu sao người Brazil được tại ngoại. Tuy nhiên, thẩm phán Roberto Amarilla dập tắt hi vọng của Ronaldinho. Chính điều này khiến cựu tiền đạo 39 tuổi phải tiếp tục ngồi tù để phục vụ cho quá trình điều tra.

Tới nay, Ronaldinho bị tạm giam được 9 ngày. Trong tù, cựu sao Barca được đối xử rất tốt. Hôm 14/3, Ronaldinho tham dự vào trận đấu futsal với những tù nhân. Anh chưa đánh mất kỹ năng chơi bóng tuyệt vời, khi đóng góp 5 bàn vào chiến thắng 11-2 cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X