Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà sao MU bị đột nhập

Thứ Tư 25/02/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài giờ sau khi Darren Fletcher cùng các đồng đội lên đường sang Italy quyết đấu với Inter, biệt thự của tiền vệ 25 tuổi ở Bowdon, Greater Manchester đã bị một nhóm trộm 'ghé thăm'.

Tiện vệ Darren Fletcher. Ảnh: MU.

Cảnh sát biết về vụ đột nhập khi một người phụ nữ gọi điện khẩn cấp 999 vào khoảng 21h (giờ địa phương) hôm 23/2. Bọn chúng đe dọa người phụ nữ này, lục lọi các phòng và lấy đi một số đồ vật. Nhóm trộm đã tẩu thoát khi cảnh sát đến. Ngôi nhà là nơi Flecher sống cùng cô bạn gái Hayley Grice và hai cậu con trai sinh đôi.

Theo Telegraph, chưa có thông tin chính thức về việc người phụ nữ bị đe dọa có phải là bạn gái của tiền vệ Scotland hay không hoặc liệu có loại vũ khí nào được sử dụng cũng như giá trị các món đồ mà chúng lấy đi.

Biệt thự của Fletcher nằm trong khu nhà giàu gồm các siêu sao bóng đá.
Ảnh: Spoiler.

Đây là vụ đột nhập mới nhất nhằm vào các sao bóng đá. Trước Fletcher đã có hàng loạt các cầu thủ Liverpool như Steven Gerrard Dirk Kuyt, Pepe Reina, Jerzy Dudek, Daniel Agger, Peter Crouch và Florent Sinama-Pongolle cũng từng bị trộm "viếng thăm" nhà. Ngôi sao 25 tuổi này là chàng Quỷ đỏ đầu tiên bị trộm đột nhập.

Các điều tra viên nhận định những vụ trộm này đều có cách thức tiến hành giống nhau. Bọn chúng nhắm đến những cầu thủ giàu có và thực hiện khi họ đi vắng. Những đồ trang sức quý giá, đồng hồ đắt tiền, xe hơi, những vật lưu niệm là các đồ hay bị mất cắp nhất. Bowdon, khu vực giữa Greater Manchester và Cheshire là một trong những địa điểm tập trung nhiều biệt thự của các siêu sao bóng đá nên dễ dàng lọt vào tầm ngắm của bọn trộm.

Fletcher, cầu thủ sinh ra ở Edinburgh đã có 200 lần ra sân trong màu áo đỏ kể từ khi ký hợp đồng với MU tháng 3/2003. Tháng 10 năm ngoái, tiền vệ này đã gia hạn thời gian gắn bó với đội bóng sân Old Trafford thêm 4 năm. Fletcher là một trong những cầu thủ hàng đầu của Scotland. Năm 2004, khi mới 20 tuổi, anh được giao trọng trách đeo băng đội trưởng tuyển quốc gia.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X