Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Rooney tiết kiệm

Thứ Hai 09/02/2009 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giàu có, sở hữu rất nhiều chiếc xe sang trọng và thường xuyên vung tiền vào những bữa tiệc tùng vui chơi xa xỉ nhưng vợ chồng tiền đạo Anh cũng không bỏ qua các tấm phiếu quà tặng hoặc giảm giá.

Vợ chồng Rooney thưởng thức bữa trưa vui vẻ sau đám cưới tại Italy tháng
6 năm ngoái. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, cặp vợ chồng trẻ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Gusto ở Alderley Edge, Cheshire và khi trả tiền, hai người đã đưa tấm phiếu giảm giá một nửa của nhà hàng cho nhân viên thanh toán. Bữa ăn của họ giá 27,8 bảng chỉ còn 13,9 bảng.

Rooney gọi gà khai vị với giá 5,95 bảng và dùng mỳ spaghetti bolognese (8,95 bảng) làm món chính. Trong khi đó, Coleen dùng súp hạt tiêu 3,95 bảng và salad củ cải đường với 8,95 bảng. Vợ của tiền đạo Anh đang áp dụng chế độ luyện tập và ăn kiêng để giữ dáng vì cô tăng tới 3 kg sau đám cưới hồi tháng 6/2008. Hóa đơn đồ uống của họ là 2,55 bảng gồm nước cam và một chai nước lọc không nằm trong phần được giảm giá. Trước khi ra về, Rooney để lại 5 bảng tiền "boa".

Việc hà tiện trong bữa ăn lần này của cặp đôi triệu phú trái ngược với việc Coleen vừa vung tiền đi nghỉ tại Barbados. Thậm chí, trong lần đi chơi với bạn bè gần đây, bà Rooney còn thuê hẳn một lái xe đưa mình tới đó mà không tự mình lái.

Coleen trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng tại Barbados. Ảnh: Kickette.

"Cô ấy không ngừng khoe khoang về kỳ nghỉ năm ngày tại Barbados và những chuyến mua sắm xa xỉ tại New York và nó khiến không ít người cảm thấy khó chịu", một người bạn của Coleen chia sẻ.

Tuần vừa qua, vợ chồng Rooney lại được phen bẽ mặt và đau đầu với cô em họ Natalie khi cô người mẫu ngực trần cùng với ông anh ruột bị nghi là chuyển giới Stephen này tiếp tục khoe gò bồng đảo tại một quán bar. Hai anh em họ của Rooney còn dự định làm một cuốn băng tài liệu mang tên The Rooneys cho đài BBC3. "Coleen và Wayne thực sự rất tức giận. Họ nghĩ rằng họ sẽ bị đem ra làm trò cười".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X