Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Ronaldo bị du khách "nhòm ngó"

Thứ Sáu 02/11/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C.Ronaldo muốn tập trung thi đấu tại Real Madrid cũng không xong bởi ai mà chịu nổi khi hay tin nhà riêng của mình bị biến thành địa điểm tham quan của khách du lịch. Hồi cuối mùa giải năm ngoái, Ronaldo do bận thi đấu tại Champions League nên không thể đứng ra tổ chức lễ khánh thành cho dinh thự mới xây ở hòn đảo Geres của Bồ Đào Nha nên đành ủy thác cho mẹ và chị gái.

Phải đến hồi tháng 7 vừa qua trong đợt nghỉ Hè, Ronaldo cùng cô bạn gái Irina và bạn thân mới có thể tận hưởng được cuộc sống ở căn nhà mới mà khi khởi công xây dựng CR7 tuyên bố rằng sẽ là nơi an toàn nhất để thoát khỏi sự đeo bám của cánh paparazzi.

Muốn yên ổn không xong

Ronaldo tự tin như vậy bởi căn nhà mới của anh được xây trên một hòn đảo nhỏ ở Geres, bao quanh là núi, rừng và hồ nước. Thế nên để tới được đây phải dùng thuyền hoặc trực thăng. Căn nhà được xây dựng trên diện tích đất hơn 2.600m2 với thiết kế 2 tầng, mỗi tầng 3 phòng ngủ cùng các phòng tắm theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ và lắp đặt bồn Jacuzzi. Gara của dinh thự này rộng đến 300m2 dùng để chứa trực thăng phục vụ cho việc đi lại. Ronaldo cũng đã lệnh cho xây dựng tường rào cao nhằm ngăn chặn sự xoi mói từ bên ngoài đến đời sống riêng của gia đình.

Căn nhà ở Geres của Ronaldo bị biến thành địa điểm du lịch
Căn nhà ở Geres của Ronaldo bị biến thành địa điểm du lịch

Những tưởng thế là an tâm về vấn đề an ninh nhưng Ronaldo không ngờ rằng có một ngày dinh thự của anh lại trở thành điểm tham quan của khách du lịch. Với phong cảnh tuyệt đẹp, Geres đã được các công ty du lịch ở Bồ Đào Nha khai thác dịch vụ ngắm cảnh bằng thuyền. Nhân tiện có tư dinh của Ronaldo nằm ngay trên hành trình nên họ khai thác luôn.

Nếu ngồi trên một chiếc thuyền du lịch, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu với bạn rằng: “Chúng ta sắp đi đến dinh thự tuyệt đẹp của Ronaldo, thuyền sẽ dừng lại để quý khách lên thăm thú, chụp ảnh kỉ niệm”. Khách tham quan cũng khá hứng thú với dịch vụ này vì họ có thể ngắm kiến trúc, cảnh đẹp xung quanh và nuôi hy vọng biết đâu có thể gặp Ronaldo tại đây. Chi phí cho chuyến đi bằng thuyền này là 5 euro/giờ. Căn nhà bên kia bờ sông, tư dinh của tay cò Jorge Mendes cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Vô duyên với bất động sản

Trong khi cô bạn gái Irina có duyên với bất động sản khi liên tục bay trở về Nga để tìm những khu đất hoặc những ngôi nhà có tiềm năng trong tương lai thì Ronaldo lại thường xuyên đen đủi với kênh đầu tư này. Được biết, năm 2002, ngôi sao Real đã chi 4 triệu euro để mua mảnh đất rộng 2.100 m2 ở Benavente. Khi đó CR7 ấp ủ dự định xây một ngôi biệt thự để gia đình có thể về đây nghỉ dưỡng thường xuyên, thay vì vắt sức và đốt tiền ở những bãi biển xa tít mù tắp. Song kế hoạch giờ vẫn chỉ trên giấy khi mảnh đất này không được cấp giấy phép xây dựng.

Thậm chí, chính quyền địa phương còn tự ý cho người vào đất của CR7 để chặt cây sồi mà không xin phép anh. Số cây kia Ronaldo rất yêu thích và dự định sẽ dùng để phủ quanh ngôi biệt thự trong tương lai. Không chịu nổi, Ronaldo đã đem bán mảnh đất trên với giá 6,1 triệu euro lấy tiền đầu tư cho dinh thự ở Geres. Nhưng đến nơi ở mới, rắc rối vẫn chưa thôi đeo bám Ronaldo.

Nếu mọi chuyện không được giải quyết CR7 có thể phải lần nữa bán nhà.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X