Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Pique và Shakira lại sắp có thêm em bé

Thứ Sáu 15/04/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cặp đôi trung vệ Gerard Pique và cô bồ ca sĩ lâu năm Shakira lại sắp có thêm thành viên mới trong gia đình. Tin vui phần nào xoa dịu nỗi buồn của Pique khi Barcelona bị loại khỏi đấu trường hấp dẫn nhất cấp CLB Champions League sau khi để thua Atletico Madrid tại lượt về. 

 
Nha Pique va Shakira lai sap sinh them em be hinh anh 2
 
Mới đây, thông tin về cô ca sĩ bốc lửa người Colombia, Shakira mang bầu lần 3 đã rộ lên các trang báo của Tây Ban Nha. Tất nhiên, như những lần trước, chủ nhân của bào thai trong bụng Shakira không ai khác chính là hậu vệ ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique. Trước đó, cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” này đã có với nhau hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu là Milan và Sasha.
 
Giống như hai cậu con trai đầu, nếu như lần này lại thêm một quý tử, gia đình Pique và Shakira lại tiếp tục truyền thống để cả ba anh em có thể trở thành hội viên của Barcelona như bố.
 
Nha Pique va Shakira lai sap sinh them em be hinh anh 2
 
Theo bạn bè của trung vệ sinh năm 1987 này thì bản thân anh rất thích sinh nhiều con, thậm chí nếu có lập thành một đội bóng được thì càng tốt. Tuy nhiên, cũng có lần Shakira bày tỏ mong muốn có thêm cô con gái cho có nếp có tẻ. 
 
Pique và Shakira tuy có sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn (hơn kém nhau 10 tuổi), nhưng họ đã gắn bó với nhau khá lâu, từ năm 2010. Trong giới bóng đá và showbiz, cặp đôi này cũng được ví như bộ đôi cầu thủ và ca sĩ nổi tiếng David Beckham và Victoria thuở nào.
 
Cặp đôi này cũng từng có dự định tổ chức hôn lễ chính thức. Tuy nhiên, vì quá bận rộn với công việc cũng như vướng bận con cái nên ý định đó của Pique và Shakira vẫn chưa trở thành hiện thực. Dẫu vậy, đây vẫn được coi là cặp đôi đẹp nhất giới cầu thủ Tây Ban Nha. 
 
Trước đó, Pique từng tiết lộ phương pháp để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc bên nhau, dù chưa chính thức kết hôn: “Chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho nhau, cả gia đình tập trung quây quần luôn là niềm hạnh phúc lớn nhất. Những phút giây ấy tuy ngắn ngủi, nhưng lại là động lực lớn lao giúp chúng tôi gắn kết với nhau bền chặt”.
 
Hải Khánh
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X