Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Pique liên tục bị “sao quả tạ” chiếu

Thứ Tư 16/11/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi trung vệ ngôi sao Gerard Pique dính chấn thương, bạn gái lâu năm Shakira liên tục phải hủy show diễn, tiếp đó cậu con trai út Sasha liên tục nhập viện… Dường như trong thời gian này, nhà Pique đang bị “sao quả tạ” chiếu.

 
Nha Pique lien tuc bi sao qua ta chieu hinh anh
Nhà Pique bị đồn ép bạn gái hủy show diễn vì cơn cuồng ghen

Cách đây ít lâu, báo chí rùm beng thông tin trung vệ ngôi sao của Barcelona ép bạn gái lâu năm là ca sỹ bốc lửa người Colombia, Shakira phải hủy các show diễn vì cơn cuồng ghen. Thậm chí báo giới còn truyền tin rằng gia đình Pique lục đục lắm rồi, đã nhiều tuần không thấy cặp đôi Pique và Shakira sánh đôi bên nhau, trái ngược với thời gian trước đó, đi đâu họ cũng như vợ chồng sam. 
 
Theo các nguồn tin, nguyên nhân dẫn tới việc Shakira phải hủy hàng loạt lịch diễn, lịch tham dự sự kiện của mình trong thời gian tới chính là bởi máu hay ghen bóng ghen gió của bạn trai kém mình 10 tuổi. Pique không thích việc bạn gái tham dự sự kiện quy tụ nhiều đàn ông hay cấm Shakira hợp tác với ca sĩ, vũ công nam để làm MV ca nhạc vì lo sợ "đối tác" nóng bỏng sẽ phải lòng một anh chàng nào đó. 
 
Nha Pique lien tuc bi sao qua ta chieu hinh anh
Cậu con út nhà Pique bị ốm, liên tục phải nhập viện

Những việc khiến Pique đau đầu chưa dừng lại ở đó. Dạo gần đây cậu con út nhà Pique là bé Sasha Pique Mebarak, 1 tuổi, liên tục phải nhập viện. Lần gần nhất là vào hồi cuối tháng 10 vừa qua. Lý do nhóc tỳ này bị bệnh vẫn chưa được tiết lộ. 

Bản thân tiền vệ sinh năm 1987 đang dính chấn thương nên không có mặt trong đợt tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha để tham dự vòng loại World Cup 2018. 
 
Đứng ngồi không yên trước bệnh tình của con, Shakira cũng đành phải tuyên bố hủy một loạt sự kiện dù trước đó đã lên sẵn kế hoạch thực hiện. Sự kiện quan trọng nhất là lễ trao giải Grammy Latin diễn ra vào ngày 17/11. Bên cạnh đó là sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên “Dance” do chính ngôi sao ca nhạc Shakira sáng lập.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X