Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà mới của tiền đạo Rooney là điểm ưa thích của... gái bán hoa

Thứ Ba 01/08/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ai nghĩ Wayne Rooney lại đang rơi vào cảnh chật vật vì khoản an cư. Hết méo mặt vì căn nhà cũ bị đạo chích rình rập thường xuyên, Rooney giờ đây lại đang vật vã khi biệt thự mới đang được xây dựng té ra nằm ngay gần một “sân nhỏ dã chiến”.


Ra ngõ đụng “sân nhỏ dã chiến”

Sự hoan hỉ trên khuôn mặt của Rooney sau khi quay trở lại thi đấu cho CLB khởi nghiệp Everton dường như đã tan biến, thay vào đó là sự khổ sở, nhăn nhó. Ai cũng rõ căn nhà cũ tại Prestbury (Cheshire) mà cựu tiền đạo Man United và cô vợ Coleen từng sinh sống suốt 12 năm qua đã bị một đám đạo chích tìm cách đột nhập hồi tháng 8 năm ngoái.
 


Sau vụ bị đám người chuyên nghề “đào tường khoét vách” viếng thăm, cô vợ Coleen đâm ra lo lắng tới mức mất ăn mất ngủ. Chính bởi vậy, cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí xứ sương mù đã quyết định mua lại một khu đất rộng rãi vốn là một trang trại nằm ở khu vực Knutsford (Cheshire), cách sân tập Finch Farm của Everton khoảng 50 km để xây dựng một siêu biệt thự theo đúng nghĩa đen của nó.

Theo tính toán, tổng số tiền mà Rooney chi ra cho việc xây dựng biệt thự với 6 phòng ngủ cùng hệ thống vui chơi giải trí khép kín như phòng xông hơi, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim, hầm rượu vang… này lên tới 20 triệu bảng. Chỉ có điều, mọi chuyện giờ đây lại đang diễn ra với cựu thủ quân Man United theo kiểu “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”.

Theo nguồn tin trích dẫn trên tờ Daily Mail, biệt thự tráng lệ đang dần mọc lên của gia đình Rooney nằm liền kề ngay gần một bãi đáp được nhiều cặp tình nhân tìm đến để “đá sân nhỏ” ngay trong xe. Thậm chí, nó còn được chỉ dẫn một cách khá cụ thể trên một số trang web vốn dĩ dành cho những người có lối sống phóng khoáng. Không chỉ là “sân nhỏ dã chiến”, khu vực um tùm cây cối liền kề biệt thự của Rooney còn khá phức tạp khi thường xuyên có sự hoạt động của những thành phần thuộc loại tệ nạn trong xã hội như gái bán hoa, nghiện hút vào ban đêm.
Nha moi cua tien dao Rooney la diem ua thich cua gai ban hoa hinh anh
Cạnh gần biệt thự đang xây của Rooney là một bãi đáp của những cặp tình nhân


Bỏ ra cả đống tiền với hy vọng có được biệt thự ưng ý, nào ngờ tiền đạo hiện khoác áo Everton đang phải đau đầu vì sự phức tạp ở khu vực quanh nhà. Càng đáng ái ngại hơn nữa khi Rooney và Coleen còn có 3 nhóc tỳ đang trong độ tuổi học ăn học nói: Kai, Klay và Kit. “Thú thực là lúc này, tôi chẳng biết phải làm như thế nào”, Rooney rầu rĩ thổ lộ trên tờ Daily Mail, “Hy vọng rằng nhà chức trách địa phương sẽ có những động thái cụ thể để làm trong sạch khu vực quanh biệt thự đang được xây dựng”. Trong khi đó cô vợ Coleen cũng chỉ biết than thở đã quá vội vàng khi đổ tiền vào xây dựng tại khu vực Knutsford (Cheshire) mà không tìm hiểu kỹ càng xung quanh.

Nỗi lo kiện tụng từ hàng xóm

Đã nhăn nhó vì “sân nhỏ dã chiến” án ngữ lù lù ngay bên cạnh, Rooney còn đối mặt với nguy cơ kiện tụng từ hàng xóm. Chẳng là Rooney đã quyết định cho làm một đường hầm nối dài từ gara để xe tới khu nhà chính. Theo đánh giá từ những người hàng xóm, việc đào đường hầm kể trên rất có thể tác động tiêu cực đến nền đất khá yếu tại đây. Sâu xa hơn nữa nó còn gây nguy cơ sụt lún đối với những căn nhà xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến chỉ trích Rooney khi làm thay đổi cảnh quan môi trường ở khu vực Knutsford qua việc xây dựng biệt thự như một đại công trình. “Lẽ ra Rooney nên có sự trao đổi với chúng tôi trước khi cho xây dựng một cách ào ạt như vậy”, một số gia đình sống liền kề biệt thự đang xây dựng của Rooney có cùng chung ý kiến. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Rooney không khéo lại vướng rắc rối vì kiện tụng trong thời gian tới đây.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X