Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nơi ở của Messi bị cướp hỏi thăm

Thứ Sáu 01/10/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm cướp đã đột nhập khách sạn nơi Lionel Messi và gia đình cư trú tại Paris và lấy đi một số đồ vật giá trị.

Sau khi chuyển tới thi đấu cho PSG, Messi cùng vợ con tạm thời cư trú tại La Royal Monceau ở Paris. Mới đây, nơi đây đã bị một băng nhóm cướp hỏi thăm.

Băng cướp này đã đu dây từ mái nhà của một tòa nhà đối diện và xâm nhập khách sạn qua một cánh cửa hành lang không bị khóa, ngay phía trên 1 tầng so với phòng khách sạn của Messi.

Messi
Khách sạn nơi Messi cư trú tại Paris đã bị cướp đột nhập.

Đã có 4 căn phòng bị bọn cướp xông vào để cướp đồ. Một trong những căn phòng đó thuộc về một nữ tư vấn tài chính đến từ Dubai. Người phụ nữ này cho biết mình đã bị lấy mất số tư trang trị giá hơn 6000 Euro. Cảnh sát đã vào cuộc để điều tra sự việc trên.

Rất may khi bọn cướp không tiếp tục xuống tầng nên căn phòng của Messi không bị đột nhập. Tuy nhiên, sự việc kể trên là hội chuông báo động với công tác an ninh của khách sạn.

Khách sạn La Royal Monceau đã được tăng cường công tác an ninh sau khi Messi cùng gia đình tới đây. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc vẫn đã xảy ra.

Nằm hàng rào trước Man City, Messi được so sánh với… cá sấuNằm hàng rào trước Man City, Messi được so sánh với… cá sấu
Hình ảnh tiền đạo Messi nằm hàng rào trong trận đấu với Man City đã được một NHM so sánh với hình ảnh một chú cá sấu đang bò.
Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng AnhLionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.
Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng ràoPochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi để Messi nằm hàng rào chắn những quả đá phạt của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X