Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Lavezzi bị trộm khua khoắng

Thứ Năm 18/10/2012 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang mải mê chinh chiến ở nước Pháp xa xôi, Ezequiel Lavezzi đã nhận được hung tin khi dinh thự của anh ở Buenos Aires bị trộm hỏi thăm.

 

Căn nhà sang trọng tại thành phố Buenos Aires của chân sút 27 tuổi này đã trở thành mục tiêu của bọn đạo chích vào hôm qua khi cầu thủ này đang làm nhiệm vụ tại PSG. Cảnh sát vùng Buenos Aires cũng xác nhận họ đang điều tra một vụ trộm xảy ra tại đây và ngôi biệt thự của Lavezzi được chú ý hơn cả khi bởi sự xa hoa và mức độ hoành tráng.

Theo camera ghi lại, ngôi biệt thự của Lavezzi đã bị 3 tên trộm bịt mặt trèo tường đột nhập. Ở thời điểm đó người nhà của chân sút PSG đều đi vắng nên lũ trộm đã khuâ khoắng một hồi trước khi lấy đi một số vật dụng đắt giá. Sau khi dọn dẹp sạch sẽ, chúng theo đường cũ tẩu thoát.

Hiện tại, vẫn chưa rõ gia đình Lavezzi bị mất những gì nhưng rõ ràng danh sách các cầu thủ bị kẻ trộm đột nhập vào nhà khi đang bận thi đấu ở xa đã dài thêm.

Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn, nhà Lavezzi liên tiếp "gặp cướp". Cách đây không lâu, Yanina Screpante, cô bạn gái xinh như mộng của Lavezzi đã bị 2 tên cướp chặn đầu siêu xe để cướp đồng hồ, điện thoại và tiền mặt.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X