Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Jose Mourinho bị trộm viếng thăm

Thứ Hai 18/07/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun của Anh mới đây tiết lộ câu chuyện ngôi nhà của Mourinho bị đạo chích viếng thăm, trong khi chiến lược gia người Bồ đang mải xem Bồ Đào Nha đá chung kết Euro với Pháp cách đây 1 tuần.

Cụ thể, theo thông tin trên tờ The Sun, vụ đột nhập xảy ra vào thời điểm diễn ra trận chung kết Euro giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Khi đó Jose Mourinho đang ngồi xem trận đấu trên tầng, tại căn biệt thự trị giá 25 triệu bảng của mình ở London.
 


Một tên đạo chích đã rình rập bên ngoài căn nhà và lẻn vào bên trong. Khi đó, người giúp việc của Mourinho đang làm việc nhà đã phát hiện thấy bóng người lạ và la toáng lên để thông báo cho đội bảo vệ.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng la hét của người giúp việc, các nhân viên bảo vệ căn biệt thự của Mourinho đã lập tức thông báo cho cảnh sát, và tổ chức phong tỏa và bắt giữ tên trộm to gan.

Tên đạo chích nhanh chóng bị bắt giữ và giao nộp cho cảnh sát thành phố London để giải quyết theo thẩm quyền. Khi biết câu chuyện, Mourinho và vợ tỏ ra khá sợ hãi. Dù vậy chiến lược gia của MU vẫn kịp trấn tĩnh và sau đó thoải mái ăn mừng chức vô địch của Bồ Đào Nha như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo báo cáo của cảnh sát, tên đạo chích nói trên có tên là Gabor Roman, 25 tuổi, là một người vô gia cư, và hiện đang bị giam giữ tại sở cảnh sát Westminster. Cảnh sát cũng cho biết, Gabor Roman đã thừa nhận hành vi đột nhập trái phép của mình và trước mắt bị tạm giam 4 tuần để chờ phiên xử chính thức trước tòa.

Mourinho vừa có trận đấu ra mắt khá thành công với MU khi "Quỷ đỏ" giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wigan. Trận giao hữu tiếp theo của Mourinho và MU là trận gặp Dortmund vào lúc 19h ngày 22/7.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X