Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Joe Cole sắp đón công chúa nhỏ

Thứ Ba 03/11/2009 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Chúng tôi sẽ có một cô con gái", bà xã Carly Zucker của sao 27 tuổi thông báo với gương mặt rạng rỡ ngập tràn niềm vui và háo hức khi chuẩn bị làm mẹ vào tháng 3 năm sau.

Người đẹp Carly Zucker hạnh phúc khoe bụng bầu tháng thứ năm trên tạp chí Hello!

Người đẹp 25 tuổi mong muốn có một bé gái với đức lang quân Joe Cole và cô đã được toại nguyện. Hạnh phúc vì sắp được lên chức cha mẹ, cặp đôi thậm chí đã chọn được một cái tên đẹp là Scarlett để đặt tên cho công chúa nhỏ đầu lòng.

Tờ Daily Mail cho biết, em bé nhà tiền vệ Chelsea sẽ chào đời vào tháng 3/2010 và Carly rất muốn con sinh ra một cách tự nhiên. Nếu theo đúng kế hoạch, hai mẹ con sẽ kịp theo bố Joe Cole tới Nam Phi cổ vũ tuyển Anh tại World Cup vào tháng 6 năm sau.

Tiền vệ Joe Cole và bà xã trong đám cưới vào tháng 6
vừa qua. Ảnh: The Sun.

"Tôi biết điều đó nghe có vẻ buồn cười nhưng tôi muốn được trải qua cảm giác đau đẻ. Cứ nghĩ tới việc mổ đẻ là tôi lại sợ run lên rồi. Lúc này, tôi cảm thấy rất thoải mái dù tăng cân nhanh kinh khủng. Trong suốt 14 tuần vừa qua, tôi bị ốm nghén rất mệt mỏi, không thể làm được nhiều việc giống như lúc chưa có bầu. Lúc nào, tôi cũng muốn nghỉ ngơi và chỉ trực nhắm mắt lại tầm 10 phút thôi. Bây giờ thì tôi đã qua giai đoạn đó và cảm giác lúc này là rất tuyệt vời", bà bầu Carly chia sẻ hạnh phúc trên tạp chí Hello!.

Mỉm cười đầy tự hào, nữ hướng dẫn viên thể dục duyên dáng tiết lộ về ước muốn có con sớm của đức lang quân: "Anh ấy nói với tôi rằng muốn có con khi mới yêu nhau được khoảng 9 tháng, tuy nhiên, lúc đó tôi mới 18 tuổi và vừa rời trường trung học. Tôi muốn sống một chút cho riêng mình trước và gây dựng sự nghiệp. Lý tưởng nhất là khi cả hai tổ chức đám cưới rồi mới bắt đầu một tổ ấm hạnh phúc".

Bà bầu Carly thường mặc áo rộng và dài để che bụng mỗi lần đi dạo hoặc mua sắm.
Ảnh: Kickette.

Bà bầu Carly cũng cho biết, cô nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo từ chồng. Anh mát-xa chân cho cô và chuẩn bị cả bữa tối nữa. "Anh ấy là người tuyệt vời và muốn có con từ lâu rồi. Joe thủ thỉ rằng sau khi đứa bé sinh ra, anh muốn tự tay bế nó đi dạo khoảng 2 tiếng mỗi ngày để có thể cảm nhận rõ tình phụ tử, hưởng hạnh phúc làm bố và để tôi có thời gian nghỉ ngơi hay làm bất kỳ tôi thích", người mẹ tương lai cười tươi, gương mặt ánh lên niềm vui khi nhắc tới người bạn đời chung thủy.

Bà xã của Joe Cole thú nhận, cô không phải là người kén ăn nhưng việc có bầu đã thay đổi thói quen ăn uống của cô: "Bởi vì tôi bị ốm nghén trong 3 tháng đầu nên buổi sáng tôi chỉ có thể ăn ngũ cốc Coco Pops và bánh mì nhân quả hạnh. Tôi chỉ thèm bánh sanwich và vỏ khoai tây. Tôi gần như không đụng tới một tý salad hoặc rau nào cả mà ăn nhiều chocolate. Thời gian này, khẩu vị của tôi trở lại bình thường mặc dù cứ ba, bốn tiếng hoặc khi nào thấy đói mệt là ăn."

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X