Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhá hàng áo đấu mới, Arsenal bị chê bai tơi bời

Thứ Tư 18/03/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV Pháo Thủ đã tỏ ra thất vọng trước mẫu áo đấu Adidas được cho là trang phục trang phục sân nhà của CLB thành London trong mùa giải tới đây.

Bắt đầu từ mùa giải này 2019/20, Arsenal đã chuyển sang sử dụng áo đấu do Adidas sản xuất. Ngay ở lập tức, thương hiệu thể thao số một nước Đức và thế giới đã tạo ra sự đột phá lớn tại sân Emirates khi thiết kế những bộ trang phục bắt mắt và được nhiều CĐV Pháo Thủ yêu thích.

Thời điểm hiện tại, áo đấu mới cho mùa giải 2020/21 của Arsenal chưa được Adidas tiết lộ. Tuy nhiên, mạng xã hội đã rò rỉ xuất hiện một mẫu sản phẩm được cho là trang phục sân nhà của CLB Bắc London sắp tới.

Áo đấu Arsenal ở mùa giải 202021 bị chê bai tơi bời như thảm họa hình ảnh
Áo đấu Adidas của Arsenal ở mùa giải 2020/21

Song lần này, Arsenal và Adidas đã không còn nhận được nhiều lời khen ngợi trầm trồ như thường lệ, trái lại là vô số gạch đá, do áo đấu này vẫn lấy tông màu đỏ chủ đạo nhưng có nhiều chi tiết khá thô và cứng.

Ngay sau khi được nhá hàng, chiếc áo đấu tội nghiệp này đã bị nhiều cô đổng viên Arsenal chê bai thậm tế, thậm chí được tặng cho không ít “mỹ từ” nặng nề khi nhận xét như “kinh tởm” hay “thảm họa”.

"Quá kinh tởm và thảm họa, như thể chúng ta quay lại sử dụng áo của Puma vậy.”

“Những hình tam giác lạ lẫm và chả ăn nhập gì trông chẳng khác một phần công trường.”

“Ba sọc thừa thãi và vô nghĩa trên vai áo, thật đáng thất vọng.”

Tất nhiên chưa rõ đây thực sự có phải thiết kế áo đấu sân nhà của Arsenal trong mùa giải sau hay không. Dự kiến phải tận tới tháng 5-6, Adidas mới chính thức công bố. Tái duyên với Adidas, Arsenal kiếm thêm doanh thu 60 triệu bảng/mùa giải. Tính ra trong 5 năm hợp đồng, Pháo Thủ sẽ bỏ túi 300 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X