Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Gareth Bale bị xã hội đen săn lùng ráo riết

Thứ Ba 27/09/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyện liên quan tới Epiphany Dring, cô em họ đằng nhà vợ chưa cưới của ngôi sao Gareth Bale quỵt tiền xã hội đen khiến cả gia đình náo loạn vì nguy cơ bị mafia săn lùng ráo riết.

 
Nha Gareth Bale bi xa hoi den san lung rao riet hinh anh 2
Cô em họ thuộc đằng nhà ngoại của ngôi sao Gareth Bale quỵt nợ xã hội đen

Số là, Epiphany Dring, em họ Emma Rhys-Jones, vợ chưa cưới của siêu sao Gareth Bale, đã biến mất khỏi nhà cách đây 5 tuần cùng với một chiếc vali chứa đầy tiền và ma túy. Cụ thể, trong đó có 300.000 bảng tiền mặt, một chiếc đồng hồ Rolex và lượng ma túy có tổng giá trị hơn 1 triệu bảng. 
 
Nha Gareth Bale bi xa hoi den san lung rao riet hinh anh 2
Xe của dì ruột Emma bị tẩm xăng đốt cháy bên ngoài nhà riêng

Sau khi siêu mẫu ngực trần Epiphany Dring biến mất, gia đình cô ở xứ Wales liên tục bị những kẻ lạ mặt hăm dọa, tấn công. Bằng chứng là cách đây không lâu, chiếc xe của dì ruột Emma bị đốt cháy bên ngoài nhà riêng ở Flint, một người dì khác bị kẻ lạ mặt giấu bom xăng vào hòm thư. Mới đây, nhà ông bà ngoại của Emma bị ném vỡ cửa sổ. 
 
Nha Gareth Bale bi xa hoi den san lung rao riet hinh anh 2
Vợ chưa cưới của Bale đành phải báo cảnh sát khi nhận thấy mối đe dọa rình rập lên chồng cũng như toàn gia đình

Nhận thấy mối đe dọa rình rập lên toàn thể gia đình, cô vợ chưa cưới của ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid đã báo cảnh sát về hàng loạt vụ tấn công nhắm vào gia đình cô từ phía thế giới ngầm. 
 
Nha Gareth Bale bi xa hoi den san lung rao riet hinh anh 2
Nơi lánh nạn mới của gia đình siêu sao Real Madrid

Theo đó, siêu sao xứ Wales đã phải thuê hẳn một đội vệ sĩ được trang bị đầy đủ vũ trang như súng, dùi cui điện để đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như những người thân trong gia đình. Phía cảnh sát cũng vào cuộc, phái nhân viên an ninh tới dinh thự của vợ chồng Bale ở Vale of Glamorgan hay nơi lánh nạn mới của gia đình Bale là khách sạn ở Madrid, thậm chí là mọi nơi mà siêu sao xứ Wales đặt chân đến.
 
Nha Gareth Bale bi xa hoi den san lung rao riet hinh anh 2
Luôn có lực lượng an ninh bảo vệ Bale 24/24

Theo một số nguồn tin, cô em họ Epiphany Dring đã trốn sang Malaysia. Cơ quan chức năng lo ngại rằng không sớm thì muộn, băng đảng ma túy sẽ tìm cách uy hiếp Bale để siết nợ vì chúng thừa biết gia đình ngôi sao sinh năm 1989 giàu có thế nào. 

Hoàng Nam


► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X