Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà đồng đội của Son Heung Min bị trộm đột nhập

Chủ Nhật 15/03/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình trộm cắp tại London gần đây trở nên rất đáng báo động. Các cầu thủ, những người nổi tiếng lắm tiền nhiều của, thường xuyên trở thành mục tiêu của tội phạm.
Hôm thứ 3 vừa qua, gia đình Jan Vertonghen, cầu thủ thuộc biên chế CLB Tottenham, đã trở thành mục tiêu của một nhóm trộm có vũ trang. Chúng đột nhập vào nhà khi Vertonghen đang ở Đức thi đấu tại Champions League, dùng dao khống chế vợ con của trung vệ này.
Nhà đồng đội của Son Heung Min bị trộm đột nhập hình ảnh
Nhà Vertonghen bị trộm đột nhập một cách táo tợn.

Theo BBC, có tới 4 tên trộm phá cửa nhà Vertonghen lúc 20h00. Chúng cướp đi nhiều tiền bạc và đồ trang sức có giá trị trước khi tháo chạy. Rất may vợ và 2 con nhỏ nhà Vertonghen đều an toàn sau vụ việc.

"Chúng đeo mặt nạ và được trang bị vũ trang. Chúng dùng dao khống chế gia đình nạn nhân, ép buộc họ phải khai ra nơi cất đồ đạc có giá trị", nguồn tin từ CLB Tottenham cho hay. "Để bảo đảm an toàn cho mình và 2 con nhỏ, vợ Vertonghen buộc phải ngoan ngoãn nghe theo lời các tên cướp. Đó là lý do vì sao họ bình an vô sự".

Cảnh sát sau khi tới nơi thì bọn trộm đã kịp lẩn trốn. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa đưa đưa ra bất kỳ lệnh bắt giữ hay đặt nghi phạm nào vào tầm ngắm mà chỉ khẳng định: "Chúng tôi sẽ sớm tìm ra lũ trộm cướp".

Được biết nhà Vertonghen ở rất gần nơi Mesut Ozil và Sead Kolasinac bị tấn công năm ngoái. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cảnh sát chưa thể xác định nhóm tội phạm gây ra 2 vụ việc này là 1.
Rat may vo va 2 con nho cua Vertonghen van binh an.
Rất may vợ và 2 con nhỏ của Vertonghen vẫn bình an.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X