Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ World Cup chốt lịch đá giao hữu với Indonesia

Thứ Hai 22/05/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 22/5, Trang chủ LĐBĐ Argentina (AFA) đã đăng tải thông báo về việc hoàn tất các đàm phán để tổ chức hai trận đấu trong tháng 6 tại châu Á.

Argentina chốt lịch đá giao hữu với Indonesia

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ đá giao hữu với Australia vào ngày 15/6 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau đó, đoàn quân dưới trướng HLV Lionel Scaloni sẽ bay sang Jakarta để chạm trán với Indonesia vào ngày 19/6. Cả hai trận đấu được AFC xác nhận chính thức trên trang chủ.

AS tiết lộ, ban đầu Argentina có ý định đá giao hữu với ĐT Trung Quốc, tuy nhiên, việc LĐBĐ nước này rút lui khiến họ lựa chọn Australia là đội tuyển thay thế để thi đấu tại Bắc Kinh.

Trước đó vào tháng 3, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã hé lộ về kế hoạch mời Argentina đá giao hữu dịp FIFA Days vào tháng 6. Thông tin này đã thu hút được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ xứ vạn đảo cũng như của CĐV khu vực Đông Nam Á.

AFA cong bo tour du dau chau a cua doi tuyen Argentina

AFA công bố tour du đấu châu Á của đội tuyển Argentina

Truyền thông Indonesia tiết lộ PSSI có thể chi không dưới 5 triệu USD để mời Argentina đá giao hữu. Về vấn đề này, thành viên của Uỷ ban điều hành PSSI, Vivin Cahyani cho biết:

"Nếu đây là cái giá phải trả để đưa Argentina về đây thi đấu, tôi nghĩ nó không thành vấn đề. Đây là trận đấu sẽ tạo ảnh hưởng tích cực các cầu thủ của chúng tôi. Bóng đá Indonesia cũng được hưởng lợi khi có thể trau dồi kinh nghiệm nhờ được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới”.

Bóng đá Indonesia vừa trải qua cú sốc bị tước quyền đăng cai kỳ World Cup U20, sau khi giành HCV SEA Games 32. Hiện tại, bóng đá nước này đang dưới sự điều hành của tỷ phú Erick Thohir (Chủ tịch PSSI, cựu Chủ tịch CLB Inter Milan). Và vị này đang có tham vọng rất lớn trong việc đưa bóng đá Indonesia vươn ra khỏi Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X