Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà điêu khắc phân trần về bức tượng Ronaldo "phiên bản lỗi"

Thứ Năm 30/03/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà điêu khắc Emanuel Santos chính thức lên tiếng sau khi tác phẩm mang tên Cristiano Ronaldo ở sân bay Madeira bị cộng đồng mạng lôi ra làm trò đùa.

Trong ngày trở về Madeira tham dự buổi lễ ra mắt sân bay mang tên mình, ngôi sao của Real Madrid nhận được món quà bất ngờ là một bức tượng bán thân của mình. Tuy nhiên, CR7 được một phen ngượng chín mặt khi bức tượng Ronaldo lại bị gắn mác "thảm họa" và trở thành trò đùa của cộng đồng mạng.
Nha dieu khac phan tran ve buc tuong Ronaldo phien ban loi hinh anh
Bức tượng của Ronaldo bị đem so sánh với quái vật.

Đến hôm nay, "cha đẻ" của tác phẩm điêu khắc Cristiano Ronaldo ở sân bay, Emanuel Santos thú nhận chỉ mất 15 ngày để hoàn thành bức tượng. Thậm chí, anh còn chưa được gặp mặt Ronaldo mà chỉ làm việc với những bức ảnh chân dung của siêu sao người Bồ Đào Nha trên mạng.

Ngoài ra, nhà điêu khắc 40 tuổi khẳng định tác phẩm của mình không hề tệ như mọi người nghĩ. Thậm chí, Ronaldo còn dành cho anh lời khen ngợi. "Tác phẩm của tôi mang một vẻ đẹp riêng. Chính phu nhân Dolores (mẹ Ronaldo) đã ủy quyền cho tôi làm việc này".

"Tôi còn đưa cho người nhà anh ấy xem trước bức tượng Ronaldo và họ yêu cầu thêm một vài nếp nhăn để giống với khi anh ấy cười. Ronaldo cũng nói với tôi rằng anh ấy thích bức tượng", Emanuel phân trần trên tờ Globo.

Bức tượng của Cristiano Ronaldo trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội ngày hôm qua. Truyền thông khẳng định Ronaldo đã không hề thoải mái khi "bản sao lỗi" của mình sẽ được đặt ở trung tâm sân bay quốc tế Madeira trong thời gian sắp tới.

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, bức tượng trông giống một con quái vật trong phim hoạt hình, thậm chí nhân vật kinh dị gây ám ảnh búp bê Annabelle hơn là siêu sao đang chơi cho Real Madrid.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X