Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà David Beckham bị trộm viếng thăm 2 lần chỉ trong 1 tháng

Thứ Hai 26/11/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xui xẻo lại vừa đổ xuống đầu gia đình David Beckham khi căn nhà trị 6 triệu bảng tại khu vực Great Tew, Oxfordshire của anh bị đạo chích viếng thăm. Theo tờ The Sun, sau khi vô hiệu hóa được hệ thống chuông báo động, lũ trộm đã xông vào vơ vét tài sản của Becks.
Tuy nhiên, ý định của đám trộm đã bất thành bởi sự cảnh giác của các nhân viên bảo vệ được cựu thủ quân ĐT Anh thuê trông coi ngôi nhà. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của 2 chú chó nghiệp vụ tinh khôn, các nhân viên đã đuổi đám trộm chạy thục mạng.


Theo cảnh sát sở tại, họ đã nhận được thông tin về vụ đột nhập này. Đồng thời, cảnh sát đang khẩn trương triển khai những biện pháp nghiệp vụ cần thiết để truy bắt thủ phạm. Vụ việc vừa xảy đến lại gióng lên hồi chuông báo động về nguy cơ mất an toàn rình rập tư dinh của cựu ngôi sao Man United.

Bởi đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng qua, căn nhà trị giá bạc triệu của cặp đôi Becks và Posh bị lũ đạo chích ghé thăm. Hồi cuối tháng 10 vừa qua, Becks đã được phen tá hỏa khi hay tin một nhóm gồm 3 tên với đầy đủ đồ nghề tìm cách đột nhập căn nhà nhưng bất thành nhờ sự phát giác kịp thời của nhân viên bảo vệ. Trước việc bị trộm viếng thăm với tần suất dày đặc, sẽ không bất ngờ nếu như Becks và Posh tìm cách bán tống bán tháo căn nhà tại khu vực Oxfordshire này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X