Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Cole trước nguy cơ tan vỡ: Cheryl đòi li dị!

Thứ Bảy 20/02/2010 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữ im lặng kể từ khi loạt ảnh nude của ông xã bị phát tán, giờ đây Cheryl Cole mới bắt đầu đưa ra quan điểm riêng của mình về sai lầm tiếp theo của Ashley.

Theo tiết lộ trên tờ Daily Mail, một vài người bạn thân của cô ca sỹ xinh đẹp kiêm thành viên BGK chương trình ca nhạc truyền hình ăn khách Anh quốc X-Factor, Cheryl đang lên kế hoạch để chấm dứt hoàn toàn với ông chồng lăng nhăng cùng những tiền sử tày đình về tội ngoại tình.

Cole sắp mất vợ

Mới chỉ hai năm trước, Cheryl đã phải "ngậm bồ hòn làm ngọt" để tha thứ cho Ashley sau khi anh này lăng nhăng với cô thợ cắt tóc Aimee Walton. Tuy nhiên, có vẻ lần này, sự việc không đơn giản như thế.

Những tin đồn có liên quan đến Ashley đang khiến Cheryl vô cùng căng thẳng. Chưa bao giờ nổi cáu với phóng viên và thợ săn ảnh, nhưng tại Los Angeles (Mỹ) cách đây 2 hôm, cô nàng xinh đẹp đã rất bực bội, xua tay và lên thẳng xe hơi với khuôn mặt khó đăm đăm.

Ngay cả bộ trang phục mà Cheryl mặc cũng chứng tỏ cô đang rất tuyệt vọng về cuộc hôn nhân của mình. Nếu chia tay, tài sản của họ gầm những gì?

Ashley: Kiếm được 6 triệu bảng/năm và tổng thu nhập là 14 triệu bảng
Cheryl: Kiếm được 2,4 triệu bảng/năm, tổng thu nhập là 6 triệu bảng.
Họ cùng nhau sở hữu 1 biệt thự tại Oxshott, Surrey năm 2008 trị giá 3,5 triệu bảng, cùng với nội thất, garage ô tô, sân bóng đá mini, bể bơi. Tất cả lên đến 6 triệu bảng Anh.
Bản hợp đồng độc quyền khai thác hình ảnh trong đám cưới của cả 2 trị giá 1,5 triệu bảng Anh.
2 chú chó Chihuahua có tên Buster và Coco.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X