Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Becks tiệc tùng với Tom Cruise

Thứ Năm 27/11/2008 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày lễ Tạ ơn năm nay trở thành một dịp để gia đình tiền vệ Anh và nam tài tử điển trai ở Hollywood gặp gỡ và xóa tan tin đồn hai gia đình họ có xích mích lâu nay.

Becks cùng vợ và 3 cậu con trai tới thăm căn hộ của ngôi sao "Nhiệm vụ bất khả thi" ở Manhattan, New York cùng tổ chức mừng trước lễ Tạ ơn hôm 26/11. Connor và Isabella, hai con nuôi của Tom cũng có mặt nhưng Katie Holmes, vợ anh cùng cô con gái 2 tuổi Suri của họ lại vắng mặt.

Tờ Daily Mail đưa tin, sau buổi gặp gỡ, vợ chồng tiền vệ 33 tuổi để các con cho người trông trẻ rồi cùng Tom tới sân khấu kịch Broadway cổ vũ Katie trong vở kịch "All My Sons" của cô. Trên đường đi, Becks ga lăng giúp đỡ một nữ phóng viên ảnh bị trượt ngã khi đang cố gắng chụp ảnh của hai vợ chồng anh.

Gia đình Tom Cruises là người đầu tiên tổ chức tiệc mừng nhà sao Anh tới Mỹ giữa năm ngoái. Sau những ngày đầu cùng đi mua sắm, tiệc tùng, trò chuyện thân thiết, hai nhà đã không gặp mặt hơn 5 tháng nay. Sự xa cách này làm nảy sinh tin đồn hai gia đình có rạn nứt vì vợ chồng Becks từ chối tham gia giáo phái Scientology của Tom. Một nguồn tin khác lại cho rằng, xích mích giữa hai nhà xuất phát từ hai bà vợ Vic và Katie. Sau một thời gian hướng dẫn Katie cách ăn mặc thời trang hơn, bà Becks tỏ ra ghen tị khi thấy cô bạn diễn viên nhanh chóng được mời xuất hiện trên trang bìa của tờ Vogue uy tín trước cả mình.

Hình ảnh vợ chồng Becks đi cùng Tom Cruise trên Daily Mail và VDB:

Vợ chồng Becks rời căn hộ của Tom ở Manhattan, để con cho cô giữ trẻ
rồi đến sân khấu kịch Broadway cổ vũ Katie.
Becks ga lăng giúp đỡ một nữ phóng viên bị trượt ngã.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X