Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Becks lại chơi trội

Thứ Ba 04/09/2012 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu con trai thứ hai nhà David Bekcham, Romeo đã có một buổi lễ sinh nhật đầy ý nghĩa khi nhận được món quà từ người cha nổi tiếng.

Beckham rất chiều các con
Beckham rất chiều các con

Giàu có, nổi tiếng và rất mực yêu chiều con, nhà Becks sẵn sàng làm mọi cách để tạo cho các con những món quà bất ngờ. Hôm thứ bảy tuần trước, cậu hai Romeo kỷ niệm sinh nhật tròn 10 tuổi với rất nhiều thức ăn ngon, nhận được vô vàn lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Nhưng với cậu bé, niềm hạnh phúc nhất là khi thấy sự xuất hiện của nhóm nhạc lừng danh "The Wanted".

Nhóm nhạc "The Wanted" gồm 5 hotboy điển trai và hát rất hay: Tom Parker, Siva Kaneswaran, Max George, Jay McGuiness và Nathan Sykes. Được thành lập từ năm 2009, sau thời gian phấn đấu và nỗ lực, họ đã tạo được những tiếng vang nhất định trên thị trường âm nhạc và sở hữu lượng fan trẻ tuổi vô cùng đông đảo. Cậu quý tử nhà Becks cũng là một fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc này.

Biết được, tâm tư của con trai cưng, Vic-Becks lập tức chi đậm mời ban nhạc "The Wanted" nhận lời đến biểu diễn mừng sinh nhật Romeo. Còn nhớ, gia đình cựu thủ quân ĐT Anh từng mời Tom Parker – một thành viên của "The Wanted" đến kèm riêng cho Brooklyn môn ghitar.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X