Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Beckham “đánh bại” nhà Jolie-Pitt

Thứ Năm 20/12/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình đình đám trong làng giải trí xứ cờ hoa Kardashian đã chịu lép vế trước nhà Beckham trong cuộc bầu chọn “Gia đình ăn vận phong cách nhất” do TVBet.co.uk thực hiện.

Gia đình Beckham
Gia đình Beckham

Beckham là cầu thủ điển trai hào hoa với phong cách thời trang lịch lãm. Vợ anh Victoria là nhà thiết đang thăng tiến chóng mặt trên con đường sự nghiệp của mình với những BST sang trọng, tinh tế. Romeo Beckham chỉ mới 10 tuổi nhưng đã bắt đầu sự nghiệp trước ống kính khi hợp tác cùng hãng Burberry. Cô bé Harper Seven cũng nằm trong top những nhóc tì sành điệu. Thế nên không quá ngạc nhiên khi số phiếu mà gia đình Beckham giành được là 29%, cao gần gấp đôi so với các đối thủ còn lại.

Nhà Kardashians với 3 chị em đình đám trong đó có Kim chỉ đứng thứ hai với 14% phiếu bầu. Họ xếp trên tổ ấm của nam tài tử Brad Pitt cùng Angelina Jolie. Beyonce, Jay-Z and cùng cô con gái Blue Ivy xếp thứ 4. Công nương Kate Middletons với phong cách thời trang được khen ngợi là đơn giản nhưng sang trọng giành 9% phiếu bầu.

Đại diện của TVBet.co.uk cho biết chiến thắng thuộc về gia đình tiền vệ người Anh là hoàn toàn xứng đáng. “Kể từ khi Victoria và David bắt đầu hẹn hò vào năm 1999, họ đã được biết đến như là một cặp đôi sành điệu. Bây giờ con của họ cũng theo bước. Romeo đã khởi nghiệp người mẫu và bé Harper chắc chắn sẽ xuất hiện trên sàn catwalk.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X