Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo từng hứa hôn Chicharito tiết lộ về cú sốc chia tay

Thứ Sáu 11/05/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
16 tháng sau khi đường ai nấy đi với cựu chân sút MU, Lucia Villalon lên tiếng chia sẻ.

16 tháng sau khi đường ai nấy đi với cựu chân sút MU, Lucia Villalon lên tiếng chia sẻ.


Lucia Villalon và Javier Hernandez "Chicharito" kết thúc mối quan hệ vào tháng một năm ngoái. Cuộc tình tan vỡ gây nhiều xôn xao bởi cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra sau đó vài tháng. Lý do được đưa ra là những tin đồn về sự không chung thủy của tiền đạo Mexico với nữ diễn viên Camila Sodi. Lúc này, nữ nhà báo Tây Ban Nha cũng trải qua một vấn đề sức khỏe là bệnh tràn khí màng phổi.
Nha bao tung hua hon tien dao Chicharito tiet lo ve chia tay hinh anh
Cặp đôi ngày còn bên nhau. Ảnh: NS.


Trả lời tạp chí Hello, Lucia Villalon cho biết rất thất vọng bởi không nhận được quan tâm của bạn trai khi cô mắc bệnh. Sau thời gian chữa trị, chân dài trở lại và tiếp tục làm việc cho Bein Sports phát lại La Liga. Lucia Villalon vừa nhận tin vui khi được tác nghiệp tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2018 - niềm mơ ước của các nhà báo thể thao khắp thế giới. Tại đây, nữ phóng viên xinh đẹp có thể tái ngộ tiền đạo Chicharito của đội tuyển Mexico.

Bản thân Lucia Villalon khẳng định cô không gặp khó khăn nếu phỏng vấn Chicharito và nhấn mạnh bản thân là người chuyên nghiệp, luôn hoàn thành công việc. Người đẹp cũng sẽ gửi lời chúc may mắn tới bạn trai cũ nếu tái ngộ ở Nga.

Nhà báo sinh năm 1988 từ chối bình luận về cáo buộc không chung thủy của Chicharito nhưng cô thú nhận rằng bản thân phải mất một thời gian để quên đi mọi chuyện và trở lại với công việc và cuộc sống. Nhìn lại chuyện cũ, Lucia Villalon không hối hận vì quyết định gây sốc. "Chúa muốn tôi bị bệnh và mọi chuyện cứ thế tiếp diễn, tiếp diễn", cô chia sẻ.

Những chia sẻ của nữ nhà báo đến giữa tin đồn về khủng hoảng của Chicharito với mối tình hiện tại của anh là diễn viên người Tây Ban Nha Andrea Duro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X