Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo người Ý đáp trả De Bruyne: Một đứa trẻ hư hỏng!

Thứ Ba 02/07/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Ý, Tancredi Palmeri đã chế giễu tiền vệ De Bruyne sau khi bị anh chửi thề trong phần họp báo.

Nhà báo người Ý gọi De Bruyne là đứa trẻ hư hỏng

ĐT Bỉ đã chính thức dừng bước tại Euro 2024 ở vòng 1/8 khi để thua trước Pháp. Với việc bị loại sớm, đây có thể coi là một mùa Euro không thành công với bóng đá Bỉ, nhất là khi trước đó họ cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Slovakia ngay ở trận ra quân.

Ở phần họp báo sau trận, tiền vệ De Bruyne đã tỏ rõ sự bực bội khi nhận câu hỏi “nhạy cảm” từ nhà báo người Ý. Vị này đặt câu hỏi: "Anh có cảm thấy khó khăn không khi thế hệ vàng không thể vào chung kết?".

Đáp lại, Kevin De Bruyne cho biết: "Và anh nói rằng Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức không phải là thế hệ vàng à?".

Nha bao nguoi y phan phao De Bruyne
Nhà báo người Ý phản pháo De Bruyne

Ngôi sao thuộc biên chế của Man City thậm chí còn tỏ rõ sự bực bội khi chửi thề "Ngu dốt" trong lúc rời đi. Dù không nói trực tiếp trước mặt nhà báo đặt câu hỏi song ống kính máy quay đã bắt trọn khoảnh khắc kể trên của tiền vệ sinh năm 1991.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi vị nhà báo người Ý, ông Tancredi Palmeri đăng đàn trên mạng xã hội X với dòng trạng thái:

“Thì ra De Bruyne đã gọi tôi là đồ ngốc đấy! Này De Bruyne, tôi muốn nói với cậu rằng ĐT Pháp, Anh, Đức và Tây Ban Nha đều sở hữu lứa thế vàng và tất cả các đội này đều đã đi đến trận chung kết!”.

Sau đó, nhà báo này còn tiếp tục công kích ngôi sao ĐT Bỉ khi gọi anh là đứa trẻ hư hỏng. 

“Cậu ta giống 1 cầu thủ bóng đá bình thường khác, luôn muốn nghe những lời khen…Đúng là 1 đứa trẻ vô kỷ luật!”, Palmeri viết.

Hiện bài đăng của nhà báo này đang nhận được nhiều sự chú ý cũng như phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X