Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà á quân thế giới trở thành ổ dịch Covid-19

Thứ Hai 11/05/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên CLB Flamengo của Brazil vừa được kiểm tra y tế, sau đó xác nhận đã có 38 người lây nhiễm Covid-19.

Theo thông báo từ CLB Flamengo của Brazil, đương kim á quân thế giới sau thất bại sít sao trước Liverpool trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2019, tổng cộng 38 thành viên của đội bóng này được xác nhận đã dương tính với COVID-19.

Toàn bộ 293 người hiện đang làm việc cho Flamengo bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên vừa được đưa đi kiểm tra y tế. Có tổng cộng 38 người lây nhiễm virus corona, trong đó có ba cầu thủ hiện đang thi đấu cho đội một.

Nhà á quân thế giới Flamengo trở thành ổ dịch Covid-19 hình ảnh
CLB Flamengo

Tuy nhiên, tất cả các trường hợp này đều không có triệu chứng nguy hiểm. Ngoài ra, cuộc kiểm tra nói trên cũng phát hiện 11 người, hai trong số đó là các cầu thủ, từng mang trong mình virus SARS-CoV-2 nhưng hhiện tại đã hồi phục.

Xác nhận trên trang chủ, phát ngôn viên của Flamengo khẳng định tất cả những người nhiễm virus cùng gia đình của họ đang được cách ly và theo dõi hàng ngày.

Những người khỏi bệnh có thể quay lại làm việc bình thường trong môi trường an toàn nhất và lập tức thực hiện cách ly nếu tái nhiễm Covid-19 sau này.

Hồi tháng Ba, HLV trưởng Jorge Jesus của Flamengo là một trong những người đầu tiên của CLB cũng như cả giới bóng đá được xác định mắc Covid-19. Tuy nhiên, nhà cầm quân 65 tuổi không có triệu chứng nào và hoàn toàn khỏe mạnh sau đó một tuần.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X