Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là "fan cứng" Barca và ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/12/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Ít ai biết, cô nàng còn là một "fan cứng" của tuyển Việt Nam.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là ‘fan cứng’ của tuyển Việt Nam

Cũng giống như đông đảo người hâm mộ bóng đá, Nguyễn Phúc Thùy Tiên giành tình yêu đặc biệt với ĐT Việt Nam. Trên trang mạng xã hội của mình, tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế chia sẻ hình ảnh đi cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Thuỳ Tiên
Thuỳ Tiên thường xuyên xuất hiện trên khán đài "tiếp lửa" cho ĐT Việt Nam
Thuỳ Tiên
Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vẫn rạng ngời dù để mặt mộc
Thuỳ Tiên
Thuỳ Tiên trở thành niềm tự hào của Việt Nam

Thùy Tiên cũng chia sẻ niềm vui của mình khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành chức vô địch AFF Cup 2018. Không những vậy nàn hậu còn là "fan cuồng" của CLB Barca, chia sẻ trên trang facebook cá nhân với nội dung:

“Không biết nói sao nữa, sau bao lần thức khuya la hét trước màn hình tivi, với bao lần 1-2h sáng xách xe máy cùng ba ra quán cà phê để coi bóng đá, cuối cùng cũng được 1 lần xem trực tiếp ở sân bóng. Mục tiêu thứ nhất đã hoàn thành, mục tiêu thứ 2 là Camp Nou và xem Barca đá nhé, hơi khó nhưng mà cứ cố gắng lên nha".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản nhưng không đạt thành tích nào.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hâm mộ ĐT Việt Nam hình ảnh

Thuỳ Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021

Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Thùy Tiên đã có sự thể hiện nổi bật trong suốt ba tuần dự thi tại Thái Lan. Cô chiến thắng giải Người đẹp bikini do khán giả bình chọn và được thực hiện bộ ảnh riêng đăng trên trang web của cuộc thi. 

Thuỳ Tiên cũng vào top 5 thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi do khán giả bình chọn. Trong chung kết diễn ra vào đêm qua 4/12 (theo giờ Việt Nam), người đẹp Việt Nam đã tỏa sáng ở phần thi bikini, thuyết trình, dạ hội và tiến vào top 5. Khi chỉ còn top 2 với hoa hậu Ecuador, cô giành thế áp đảo qua phần ứng xử bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái. Nhờ vậy, người đẹp xuất sắc trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thứ 9. 

Đây cũng là vương miện đầu tiên của Việt Nam tại sân chơi này. Các phần thi chung kết của Thùy Tiên Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. 

Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

Xem thêm hình ảnh về "fan cứng" của ĐT Việt Nam vừa đăng quang tại Miss Grand Inernational 2021

Thuỳ Tiên
Thuỳ Tiên rực rỡ trong trang phục đỏ
Thuỳ Tiên
Thuỳ Tiên trong trang phục trình diễn đầm dạ hội trước khi lọt top 5
Thuỳ Tiên
Sau lễ đăng quang, Thuỳ Tiên sẽ ở lại Thái Lan một năm để thực hiện trách nhiệm hoa hậu. Ngoài ra cô còn có cơ hội công tác ở nhiều quốc gia khác trên thế giới
Thuỳ Tiên
Dù gặp sự cố bị ngộ độc thực phẩm ngay trước thềm trình diễn trang phục bikini nhưng Thuỳ Tiên vẫn giữ vững tinh thần thi đấu
Thuỳ Tiên
Thuỳ Tiên là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trong phần thi trình diễn áo tắm tại cuộc thi năm nay

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X