Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc em gái "chủ tịch" Văn Toàn: Xinh đẹp không kém gì hot girl

Thứ Năm 25/11/2021 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vốn nổi đình nổi đám là vậy nhưng không phải ai cũng biết cầu thủ của HAGL lại có cô em gái xinh đẹp, không thua kém gì các hot girl.

Em gái xinh đẹp không thua kém hot girl của Văn Toàn

Em gái Văn Toàn - Nguyễn Thị Nụ sở hữu diện mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không hề kém cạnh gì các hot girl. Thực chất cô nàng đã được biết đến nhiều từ những năm trước, nhưng thời gian gần đây, Nguyễn Nụ càng thêm nổi khi trở lên xinh đẹp, thu hút. 

Nguyễn Nụ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm. Đôi lúc cô cũng biến đổi với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. 

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Nụ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về hai anh em. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiền đạo số một của CLB HAGL lại có em gái xinh đẹp, dễ thương đến vậy.

Em gái Văn Toàn
Em gái Văn Toàn cực ngọt ngào đón sinh nhật tuổi 24 hồi tháng 7.

Nguyễn Nụ hiện đang là sinh viên ngành dược và làm việc tại quầy thuốc. Ngoài ra cô nàng cũng phụ giúp Văn Toàn quản lý một quán cà phê hiệu "Ông Bầu". Cô cũng tiết lộ rằng Văn Toàn là người hay suy nghĩ và thường bị áp lực, lo lắng trước những trận cầu quan trọng.

Với tính cách vui vẻ có phần hài hước của mình, Văn Toàn thường xuyên trêu đùa cô em gái. Còn nhớ dịp Tết đầu năm 2021, tiền đạo này có động thái bất ngờ khi tuyển rể cho em gái.

Khi đó, Tiến Linh - người đồng đội thân thiết của Văn Toản trên ĐTQG Việt Nam đã tự ứng cử: "Xin làm em rể nha Nguyễn Văn Toàn". Phạm Đức Huy cũng hưởng ứng: "Nguyễn Nụ lấy chồng được rồi. Gả cho Tiến Linh cũng được". Tuy nhiên, cầu thủ này đã thẳng thừng loại người đồng nghiệp khỏi danh sách ứng cử viên làm rể.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em gái tiền đạo Văn Toàn (Ảnh: FBNV)

Em gái Văn Toàn
Chỉ cần nhìn qua người hâm mộ cũng có thể đoán được bộ sưu tập phía sau là của "chủ tịch" Văn Toàn. Tiền đạo của HAGL thường xuyên chia sẻ hình ảnh bộ đồ chơi đắt giá của mình.
Em gái Văn Toàn
Em gái Văn Toàn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Em gái Văn Toàn
Em gái Văn Toàn vô cùng gợi cảm trong bộ đồ sexy
Em gái Văn Toàn
Nguyễn Nụ theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính.
Em gái Văn Toàn
 Cô nàng hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại Hải Dương.
Em gái Văn Toàn
Tình cảm của hai anh em rất khăng khít, Văn Toàn cũng cực chiều em út khi thường xuyên mua quà cùng gửi tiền cho cô
Em gái Văn Toàn
Mối quan hệ của hai anh em rất tốt, cô cùng gia đình luôn là điểm tựa để chân sút người Hải Dương nỗ lực thi đấu, thể hiện bản thân trên sân cỏ.
Em gái Văn Toàn
Nguyễn Nụ thường xuyên xuất hiện trên các khán đài để theo dõi, cổ vũ anh trai thi đấu dù ở cấp độ CLB hay ĐTQG
Em gái Văn Toàn
Văn Toàn nhiều lần khoe ảnh em gái trên trang cá nhân, đồng thời còn trêu đùa khi "tuyển chồng" cho Nguyễn Nụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X