Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất

Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi

3h trước

Tiền đạo tuyển Việt Nam, Nguyễn Thanh Nhàn mới đây đã gây bất ngờ khi tung bộ ảnh cưới, thông báo tin mừng đến bạn bè và người hâm mộ.

Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 1
Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Nhàn đã đăng tải ảnh cưới cùng nửa kia kèm dòng nội dung thông báo về việc sắp kết hôn. Ngôi sao của CLB PVF-CAND còn tiết lộ thời điểm sẽ diễn ra lễ cưới vào ngày 21/10
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 2
Thanh Nhàn khá kín tiếng trong việc đời tư nên khi tiền đạo sinh năm 2003 thông báo kết hôn khiến NHM không khỏi bất ngờ 
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 3
"Hai lần "ẵm" danh hiệu Vua phá lưới Giải hạng Nhất Quốc gia nhưng đây mới là "bàn thắng quan trọng nhất" của Thanh Nhàn. Chúc mừng tiền đạo của chúng ta", trang chủ CLB bóng đá PVF-CAND viết
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 8
Bài đăng của Thanh Nhàn nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đồng đội và NHM. Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến ngôi sao của PVF-CAND. 
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 5
Được biết, vợ sắp cưới của Thanh Nhàn là Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh năm 2004. Cô nàng hiện vẫn đang còn là sinh viên đại học. Ngọc Lan cũng rất kín tiếng và hiếm khi đăng ảnh của cả hai.
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 6
Dù vậy, cặp đôi đã có thời gian dài bên nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân 
Tiền đạo ĐT Việt Nam tung ảnh cưới với bạn gái 20 tuổi 7
Thanh Nhàn gia nhập Trung tâm bóng đá trẻ PVF vào năm 2013 khi mới 10 tuổi. Năm 2021, Thanh Nhàn cùng PVF vô địch giải U19 quốc gia.
Thanh Nhan
Thanh Nhàn được triệu tập lên đội U23 Việt Nam vào năm 2023. Anh từng được HLV Philippe Troussier đánh giá rất cao và là một trong số cầu thủ trẻ may mắn được trao cơ hội lên tuyển quốc gia. Tháng 11 năm ngoái, Nhàn lần đầu được đá trận chính thức cho tuyển Việt Nam trước Iraq ở vòng loại hai World Cup 2026. Thanh Nhàn nhiều khả năng sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam tại SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

Cùng chuyên mục

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.

top-arrow
X